Henderson tuyên bố đầy tự tin: "Liverpool sẵn sàng 100% khi phải thi đấu"

Những phát biểu đáng chú ý từ thủ quân của Lữ đoàn đỏ trong bối cảnh Premier League đang rục rịch trở lại.

Premier League cùng nhiều giải đấu tại châu Âu đều đang rục rịch trở lại sau những tháng ngày bị tạm hoãn vì COVID-19. Và trong những phát biểu mới nhất của mình, Jordan Henderson khẳng định anh cùng các động đội đang có được thể trạng rất tốt và chắc chắn sẽ sẵn sàng khi phải thi đấu:

"Các cầu thủ cần giữ thể trạng ở mức tốt nhất có thể."

"Liverpool đã đưa ra chương trình tập luyện cho các cầu thủ, và điều đó giúp chúng tôi rất nhiều trong việc có được thể trạng đủ tốt."

 - Bóng Đá

Henderson khẳng định dàn sao Liverpool đang có được thể trạng rất tốt.

"Rõ ràng điều này có lợi với Liverpool, và rất nhiều chàng trai của chúng tôi đều ở trạng thái vô cùng tốt. Vì thế khi cần phải thi đấu, tôi tin chắc toàn đội sẽ đạt trạng thái hoàn hảo."

 

Ở một diễn biến khác, vừa qua Henderson đã lên tiếng nói về việc N'Golo Kante từ chối tham gia tập luyện cùng Chelsea ở buổi tập mới nhất:

"Tôi nghĩ mọi người có hoàn cảnh khác biệt với gia đình và tại nhà. Sau cùng, nếu cảm thấy không thoải mái và không an toàn, bạn không nên bị cưỡng ép hay bị áp lực đến làm việc."

"Tôi cũng hy vọng họ tôn trọng quan điểm của tôi và các cầu thủ đã trở lại. Với mình, tôi cảm thấy rất an toàn tại sân tập, nếu không tôi đã không ở đây. Các đồng đội của tôi cũng thế."

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool:

 
    Bình Luận