Hòa Liverpool, Ancelotti nói vài lời với Klopp

HLV trưởng Everton trả lời phỏng vấn trang chủ CLB sau trận đấu hấp dẫn.
 

Hy vọng của Carlo Ancelotti

Ở vòng 5 Premier League, Everton tiếp đón Liverpool tại Goodison Park trong trận derby Merseyside. Màn so tài giữa 2 địch thủ truyền kiếp đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, với 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội. Kịch tính còn đến ở những phút cuối với chiếc thẻ đỏ của Richarlison, cùng pha lập công không được công nhận của Jordan Henderson.

Chia sẻ qua trang chủ Everton sau trận hòa 2-2, HLV Carlo Ancelotti nói: "Cảm giác thật tốt. Chúng tôi muốn tranh đấu và đã làm được. Đây là 1 màn trình diễn hay với tinh thần tốt - điều Everton cần trong trận cầu này."

Ancelotti:

 Liverpool và Everton chia điểm.

"Chúng tôi đã thể hiện được cá tính, đủ khả năng san bằng cách biệt 2 lần và không đánh mất tự tin. Everton bị dẫn trước nhưng đã chiến đấu tới tận cùng. 

Bạn cần trải qua các trận cầu thế này. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng tôi có thể thua trận và buồn bã, nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng đến niềm tin trong mùa này ở thời điểm hiện tại.

Nếu màn trình diễn không tốt, Everton sẽ bị ảnh hưởng. Thế nhưng theo quan điểm của tôi, đội đã chơi thật sự tốt. Chúng tôi đối đầu với 1 trong những đội hay nhát châu Âu và đã chiến đấu ở cùng đẳng cấp với họ. Điều này là rất quan trọng.

1 trận cầu khó khăn với nhiều cảm xúc ở băng ghế dự bị. Tôi đã có vài lời với Jurgen (Klopp). Dù sao sau cùng, chúng tôi thật sự hài lòng."

    Bình Luận