Joleon Lescott: "Cậu ấy có thể thành công hơn cả Ryan Giggs"

Huyền thoại Quỷ đỏ, Ryan Giggs là cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử bóng đá Anh.

Ryan Giggs là trụ cột của một kỷ nguyên thành công chưa từng có tại Man Utd. Ngôi sao xứ Wales đã giành đến 25 danh hiệu trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, nổi bật là 13 danh hiệu Premier League, 2 danh hiệu Champions League.

‘Foden can top Giggs’ 25 trophies’ – Lescott sees Manchester City star bettering United legend - Bóng Đá

 Phil Foden có thể thành công như Ryan Giggs?

Trong khi đó, sao trẻ của Man City, Phil Foden ở tuổi 20 đã có 8 danh hiệu. Và cựu hậu vệ của Man xanh, Lescott kỳ vọng Foden sẽ vượt qua Giggs ở một giai đoạn nào đó.

 

Anh nói trên CityTV: "Với những gì Phil đang có, hy vọng rằng, anh ta có thể tránh được những chấn thương, và trở thành cầu thủ giành được nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử.

Anh ta đã có những gì? Hai chức vô địch Premier League, một Cup FA, hai Cup Liên đoàn. Anh ấy 20 tuổi. Nếu anh ấy tiếp tục ở cấp độ này và ở lại Man City trong phần còn lại của sự nghiệp, điều mà tôi hy vọng là anh ấy sẽ có trung bình hai, ba danh hiệu một mùa bóng.

Chúng tôi sẽ nhớ David Silva, nhưng nếu điều đó có nghĩa là Phil Foden nhận được nhiều phút thi đấu hơn, anh ấy chơi nhiều phút hơn cho Man City chắc chắn sẽ dẫn đến việc anh ấy chơi nhiều phút hơn cho đội tuyển Anh. Hy vọng đó là sẽ trường hợp cho anh ấy mùa tới."

Tài năng đặc biệt của Phil Foden:

 
    Bình Luận