Kevin Campbell: "Tại sao không chọn một người có kinh nghiệm?"

Phản ứng từ cựu danh thủ Kevin Campbell về việc Pháo thủ được cho là muốn đưa Arteta vào vị trí HLV trưởng.

Kể từ sau khi sa thải Unai Emery và đưa Freddie Ljungberg lên chiếc ghế huấn luyện viên tạm quyền, tình cảnh của Arsenal vẫn chưa thể biến chuyển theo hướng tích cực. Mới đây nhất, họ thua trắng 3 bàn trước Manchester City ngay tại thánh địa Emirates. Lúc này, họ đã rớt xuống vị trí thứ 10 trên BXH, bằng điểm Newcastle và chỉ hơn Burnley đúng 1 điểm.

Có thể khẳng định, gần như chắc chắn chuyện Ljungberg được cắt mác tạm quyền sẽ không xảy ra. Còn người đang là trợ lý huấn luyện tại Man City, Mikel Arteta đang ở rất gần với việc tiếp quản chính thức chiếc ghế quyền lực tại nửa đỏ thành bắc London. 

Đây có thể xem là một canh bạc mạo hiểm của thượng tầng Pháo thủ. Chắc chắn sẽ có những sự nghi ngờ về khả năng cầm quân của Arteta.

Pierre-Emerick Aubameyang's brother slams Arsenal direction over Mikel Arteta appointment - Bóng Đá

Chắc chắn sẽ có những CĐV Arsenal hoài nghi về khả năng cầm quân của Arteta.

Và mới đây, anh trai của tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang, Willy Aubameyang đã công khai thể hiện sự phản đối của mình trên Instagram cá nhân khi đăng status với nội dung:

"Ljungberg và Arteta giống nhau, đều chẳng có kinh nghiệm gì."

Ở một diễn biến khác, khi được hỏi liệu Arteta có phải là người phù hợp với công việc tại Arsenal hay không, cựu danh thủ Alan Smith chia sẻ trên Sky Sports:

"Đúng, tôi nghĩ vậy. Ngay từ đầu, tôi đã cho rằng Arteta sẽ là người thú vị nhất, sự lựa chọn táo bạo nhất với tư cách là một huấn luyện viên trẻ đầy sáng tạo."

    Bình Luận