Luiz tiết lộ bí mật của Sarri

Trung vệ Chelsea đã hé mở một hành động khó ngờ của ông thầy.

Sau khoảng thời gian phải ngồi ngoài vì mâu thuẫn với Antonio Conte mùa trước, David Luiz đang trở lại với vị thế trụ cột dưới sự dẫn dắt của tân HLV Maurizio Sarri. Tuyển thủ Brazil đá chính cả 3 trận đầu tiên tại Premier League 2018/19, và góp công lớn trong thành tích toàn thắng tính đến thời điểm hiện tại của The Blues.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Luiz đã có những chia sẻ về ảnh hưởng của ông thầy ở Stamford Bridge. “Tham vọng chúng tôi đặt ra là thắng mọi trận đấu, ở mọi đấu trường." Trung vệ 31 tuổi hào hứng. “Đây là Chelsea, đội bóng phải hướng đến mục tiêu cao nhất. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải hiểu rằng Chelsea đang có một HLV mới với một triết lý mới, vì vậy, mọi chuyện cần cải thiện theo từng ngày."

Luiz tiết lộ bí mật của Sarri - Bóng Đá

 Luiz hồi sinh trong tay Sarri.

“Tôi nghĩ mọi HLV đến đều mang theo suy nghĩ mới và giúp đỡ đội bóng đi lên. Sarri cũng không ngoại lệ. Ông ấy đã dạy tôi rất nhiều thứ mà tôi chưa bao giờ thấy trước đây, điều đó thật tuyệt. 

Sarri chỉ cung cấp cho các bạn (truyền thông) 5% ý tưởng ông ấy áp dụng. Ông ấy sẽ không bao giờ tiết lộ cả 100% như với chúng tôi. Một trong những phần của ý tưởng là tập trung kiểm soát bóng và thấu hiểu lối di chuyển tập thể.”

Với thắng lợi trước Newcastle, Chelsea đang chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, bằng điểm nhưng kém hiệu số so với Liverpool.

    Bình Luận