Luke Shaw chỉ ra điểm tích cực của Man Utd sau trận hòa Chelsea

Ngôi sao của Man Utd, Luke Shaw khẳng định rằng họ đã trở nên mạnh mẽ hơn sau những sai lầm ngớ ngẩn ở các trận đấu trước.

Man Utd đã có một khởi đầu không tốt trong mùa này. Họ hiện đang xếp ở vị trí thứ 15 tại Premier League khi chỉ thắng 2 trong 5 trận đầu tiên.

Ba tuần trước, Quỷ đỏ đã nhận thất bại 1-6 ê chề trước Tottenham tại Old Trafford. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra về vị trí của Ole Gunnar Solskjaer tại câu lạc bộ sau trận đấu. Nhưng rồi thầy trò HLV Solskjaer đã hồi phục khá tốt kể từ khi trở lại sau đợt tập trung cùng ĐTQG. Man Utd đã đánh bại Newcastle 4-1, trước khi quật ngã gã khổng lồ của nước Pháp, PSG ở Champions League vào giữa tuần.

Shaw: Man Utd have learned from ‘silly’ mistakes - Bóng Đá

 Shaw thừa nhận Man Utd đã mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

Họ đã giữ sạch lưới lần đầu tiên của mùa giải tại Premier League vào cuối tuần này trước Chelsea, trong một trận đấu buồn tẻ tại Old Trafford.

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Shaw khẳng định rằng Man Utd đã phải trả giá khi mắc sai lầm ngớ ngẩn trong quá khứ:

Shaw nói: "Chúng tôi đã phòng ngự tốt hơn nhiều so với trước đây, đặc biệt là trước một đội bóng rất tốt như Chelsea, đội có những cầu thủ chất lượng cao trên khắp sân.

Tôi cảm thấy như họ không thực sự tạo ra nhiều cơ hội, và chúng tôi đã làm tốt ở khía cạnh phòng ngự. Nhưng ở khâu tấn công, chúng tôi lẽ ra có thể có được một bàn thắng, hoặc thậm chí có thể là hai, và giành ba điểm.

Khi chúng tôi ở trên sân bây giờ, cảm giác khác hẳn so với trước đây (vào đầu giai đoạn 2020-21). Trước đây, chúng tôi mắc nhiều sai lầm ngớ ngẩn, ngớ ngẩn - những lỗi cá nhân - và tôi nghĩ chúng tôi đã học được từ đó và chúng tôi đã nỗ lực trong quá trình luyện tập."

Solskjaer nói về trận thua Tottenham:

 
    Bình Luận