NÓNG: Sao trẻ tiết lộ lí do rời Man Utd, không thèm nói chuyện với Mourinho

Tiền đạo James Wilson đã có những chia sẻ sau khi gia nhập Aberdeen theo dạng cho mượn.

Cầu thủ 22 tuổi đã không thể cạnh tranh vị trí khi M.U có nhiều cái tên sáng giá trên hàng công. Manchester United vẫn còn đó những Romelu Lukaku hay Marcus Rashford. James Wilson buộc phải đến Aberdeen theo dạng cho mượn.

Mới đây, tiền đạo người Anh đã chính thức lên tiếng sau khi gia nhập đội bóng Scotland. Theo James Wilson, anh muốn ra đi để phát triển giống như James Maddison, tiền vệ Leicester City từng thi đấu ấn tượng tại Aberdeen. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1995 cũng đã không nói chuyện với HLV Jose Mourinho.

"Tôi đã không gặp trực tiếp ông ấy (Jose Mourinho) để nói chuyện, nhưng rõ ràng là tôi không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho ở mùa giải năm nay. Việc chuyển sang Aberdeen là thích hợp nhất, tôi muốn thi đấu thường xuyên, và ghi càng nhiều bàn càng tốt", James Wilson cho biết.

james wilson, mourinho, - Bóng Đá

 James Wilson sẽ mang áo số 9 tại Aberdeen.

"Kể từ khi tôi nói chuyện với vài người về Aberdeen, họ đã kể về các cầu thủ được cho mượn ở đây, và có bước tiến lớn khi trở về CLB chủ quản. Đó là lí do quan trọng khiến tôi quyết định gia nhập đội bóng này", tiền đạo 22 tuổi nói thêm. 

Cầu thủ sinh năm 1995 từng gây ấn tượng dưới thời HLV tạm quyền Ryan Giggs khi ghi được 2 bàn trong trận gặp Hull City. Khi Louis Van Gaal cập bến sân Old Trafford, James Wilson cũng đã tỏa sáng khi ghi được hai bàn thắng. 

    Bình Luận