Noel Whelan: "Nếu Mourinho không dùng, hãy để cậu ấy ra đi"

Noel Whelan cho rằng Tottenham Hotspur nên để Troy Parrott mượn vào mùa giải tới, bởi tài năng trẻ này không được Jose Mourinho tin dùng.
 

Jose Mourinho đặt mục tiêu lớn cùng Tottenham Hotspur

Cựu tiền đạo của Man Utd cảm thấy Parrott hiện đang bị lãng phí tại Spurs khi phải ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải. Cầu thủ 18 tuổi này chỉ ra sân bốn lần cho đội bóng của Jose Mourinho, trung bình chỉ năm phút mỗi trận ở Premier League cho đến thời điểm này.

 - Bóng Đá

 Jose Mourinho chưa tự tin dùng Parrott.

Whelan đã thúc giục Gà trống sắp xếp để cầu thủ người Ireland được ra đi theo dạng cho mượn, nếu không muốn cản trở đà phát triển của Troy Parrott.

 

Whelan lên tiếng: "Nếu anh ấy không được Jose Mourinho sử dụng thì anh ấy nên được cho mượn. Đó là cơ hội để Troy Parrott tiến lên trong tương lai và trưởng thành, bởi vì ngay bây giờ, đó là cách duy nhất để anh ấy định hình mình, với tư cách một con người và là một cầu thủ.

Troy Parrott có tài năng đáng kinh ngạc, không chỉ vì lợi ích của Tottenham mà còn cho cả đội tuyển quốc gia, hãy để anh ấy ra đi. Anh ấy cần một mùa giải đầy đủ tại một câu lạc bộ.

Anh ấy cần được nếm trải khoảnh thời gian ngây ngất khi có một trận đấu tuyệt vời và ghi được một bàn thắng, nhưng cũng phải biết cảm giác khi có một trận đấu tồi tệ, bỏ lỡ một số cơ hội và thất bại. Anh ấy phải biết cách để vượt qua mọi thứ. Đó có một phần của quá trình để trở thành một cầu thủ hoàn thiện."

    Bình Luận