Rò rỉ đội hình Man Utd đấu Chelsea: Cú sốc "Mad dog" và tân binh!

Manchester United sẽ có trận thư hùng tiếp đón Chelsea ở vòng đấu này.
 

Buổi tập của Man United

Man United chuẩn bị bước vào trận cầu tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. Trước khi trận đấu diễn ra, đội hình xuất phát của Man United đã rò rỉ trên các trang mạng xã hội.

Cổ động viên Man United rất kỳ vọng Edinson Cavani sẽ ra sân ngay từ đầu trong bối cảnh Anthony Martial không thể thi đấu do án treo giò. Tuy nhiên, cú sốc đã xuất hiện khi chân sút người Uruguay phải ngồi dự bị ở trận chiến này.

Unconfirmed Manchester United team leak vs Chelsea - Bóng Đá

 Cavani chưa thể xuất phát trong đội hình Man United.

Thay vào đó, Marcus Rashford sẽ đảm nhiệm vai trò tiền đạo chủ lực. 2 cầu thủ chạy cánh sẽ là Daniel James và Juan Mata, còn Bruno Fernandes đá hộ công. Một lần nữa, Paul Pogba và Nemanja Matic phải dự bị cho cặp đôi Fred và Scott McTominay đang đạt phong độ cao.

Bất ngờ nhất là sự vắng mặt của "mad dog" Axel Tuanzebe. Trung vệ trẻ này thi đấu rất hay ở trận thắng PSG 2-1 nhưng phải nhường chỗ cho đội trưởng Harry Maguire vừa trở lại sau chấn thương. Nhìn chung, đội hình trận này không có bất kỳ sự thay đổi nào so với trận thắng Newcastle 4-1.

Unconfirmed Manchester United team leak vs Chelsea - Bóng Đá

 Đội hình rò rỉ của Man United.

Như vậy, Man United sẽ đối đầu Chelsea với sơ đồ 4-2-3-1. Có khả năng Edinson Cavani sẽ phải chờ đợi sang hiệp 2 hoặc khi HLV Ole Gunnar Solskjaer cần sự thay đổi trong lối chơi để có thể ra mắt Quỷ đỏ thành Manchester.

    Bình Luận