Roy Keane chỉ đích danh 2 ngôi sao dẫn đến bàn thua của MU

Cựu danh thủ Quỷ đỏ đã có những bình luận thẳng thắn xoay quanh tình huống dẫn đến bàn thua duy nhất của đội chủ sân Old Trafford.
 
 

 Câu chuyện của Roy Keane tại World Cup

Cựu danh thủ Roy Keane nhận định, Harry Maguire và David de Gea đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của Man United ở hiệp 1 trước Tottenham Hotspur. Steven Bergwijn thực hiện pha bức tốc tuyệt vời, xé toạc hàng thủ Quỷ đỏ và sau cùng tung cú sút hạ gục De Gea trong khung gỗ.

Chia sẻ quan điểm về tình huống dẫn đến bàn thua duy nhất của đội chủ sân Old Trafford, Roy Keane cho rằng Maguire không thể ngăn cản Bergwijn vượt qua mình; đồng thời De Gea có pha phản xạ kém trước cú sút từ cự ly gần của đối thủ.

Roy Keane tears into David De Gea and Harry Maguire for their errors in Manchester United’s clash with Tottenham - Bóng Đá

Roy Keane nhận xét gay gắt về các ngôi sao Man United.

"Tôi đã bị sốc khi xem lại pha bóng đó. Luke Shaw mất phương hướng với tình huống bóng bổng, trong khi Maguire choáng váng, chạy lung tung, thật sự thất vọng với một ngôi sao đẳng cấp quốc tế như anh ấy. Và tôi cũng sốc trước một thủ môn dày dạn kinh nghiệm như De Gea," Roy Keane nhận định.

 

"Nếu tôi là Ole, tôi sẽ thực hiện một số sự thay đổi. Mọi thứ cần tốt hơn. Tôi sẽ bảo Maguire và De Gea lên xe bus về nhà ngay sau đó. Họ đều là những ngôi sao tầm cỡ nhưng tôi cảm thấy xấu hổ về màn trình diễn của họ,".

"Pha cứu thua của De Gea trước Son Heung-min không có gì đặc biệt. Đó là nhiệm vụ của mọi thủ môn cần làm. Pha dứt điểm không quá cao và ở giữa vị trí khung thành Man United,", Roy Keane bình luận.

    Bình Luận