Đội hình ra sân MU vs Brighton dự kiến, vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2020

Đội hình ra sân MU vs Brighton hôm nay. Cập nhật thông tin lực lượng, đội hình dự kiến MU vs Brighton thuộc vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2020 mới nhất.

Chưa đầy 1 tuần sau mà rượt đuổi tỷ số khó tin tại The American Express Community, MU và Brighton lại giáp mặt nhau, lần này trong khuôn khổ vòng 4 Carabao Cup, hay còn gọi là cúp Liên đoàn.

Gặp MU vào lúc này được xem là cơ hội để Brighon đòi lại món nợ thua 2-3 hôm Chủ nhật vừa qua, bởi “Quỷ đỏ” vốn có thói quen không sử dụng đội hình chính ở các giải đấu cúp.

Đêm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer càng có lý do để toan tính về mặt nhân sự khi phía trước “Quỷ đỏ” là trận đấu hết sức quan trọng với Tottenham ở vòng 4 Premier League. 

Greenwood sẽ được tạo điều kiện nghỉ ngơi

So với đội hình xuất phát cách đây 4 ngày trên sân The American Express Community, Harry Maguire nhiều khả năng là cái tên duy nhất được HLV Ole Gunnar Solskjaer giữ lại với kỳ vọng trở thành lá chắn vững chắc nơi hàng phòng ngự. 

Thi đấu bên cạnh Maguire là Eric Bailly, người đang nỗ lực tìm lại vị trí trong đội hình chính thức. Ở hai cánh, Brandon Williams và Timothy Fosu-Mensah sẽ thế chỗ của bộ đôi Aaron Wan-Bissaka - Luke Shaw.

Tiến lên phía trên, Fred, Scott McTominay, Donny van de Beek, Juan Mata và Jesse Lingard lần lượt có cơ hội thể hiện mình. Đá cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1 của MU là Odion Ighalo, chân sút mượn từ Shanghai Shenhua. Trong khi đó, David de Gea sẽ nhường lại vị trí “gác đền” cho Dean Henderson.

Với đội chủ nhà Brighton, HLV Graham Potter cũng sẽ trao cơ hội cho một số gương mặt như Alireza Jahanbakhsh, Pascal Groß hay Viktor Gyokeres.

Đội hình dự kiến MU vs Brighton hôm nay:

Brighton (4-2-3-1): Steele; Burn, Roberts, Bernardo, Veltman; Propper, Sanders; Gwargis, Grob, Jahanbakhsh; Gyokeres.

MU (4-2-3-1): Henderson; Bailly, Maguire, Williams, Fosu-Mensah; Fred, McTominay; Van de Beek, Mata, Lingard; Ighalo.

    Bình Luận