Tony Adams chỉ ra sai lầm khi Arsenal bán đi 1 ngôi sao

Huyền thoại Pháo thủ đã nghi ngờ quyết định bán đi Emiliano Martinez của Mikel Arteta, đồng thời nghi ngờ năng lực của Bernd Leno.
 

 Huyền thoại Adams trong màu áo Arsenal

Huyền thoại Arsenal, Tony Adams đã nghi ngờ quyết định bán đi Emiliano Martinez của Mikel Arteta. Adams cho rằng, thủ thành Bernd Leno không đủ tốt và không đảm bảo vững chắc cho khung thành Arsenal nếu họ muốn cán đích ở vị trí trong Top 4 cuối mùa giải 2020/2021.

Arsenal đã loại thủ thành Emiliano Martinez khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở mùa giải năm nay trước khi ngôi sao người Argentina gia nhập Aston Villa với bản hợp đồng 20 triệu bảng. Martinez tỏa sáng rực rỡ ở nửa sau mùa giải 2019/2020, đặc biệt là sân chơi FA Cup khi thay thế Bernd Leno bị chấn thương.

"Martinez đã thi đấu xuất sắc tại sân chơi FA Cup cho Arsenal. Cậu ấy có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Leno cũng phải cạnh tranh quyết liệt cho 1 suất bắt chính," Adams chia sẻ với kênh truyền hình Astro SuperSport. 

Arsenal legend Tony Adams says Bernd Leno ‘is not top-four quality’ and questions Mikel Arteta decision - Bóng Đá

Huyền thoại Adams chỉ trích Arteta đã bán đi Martinez.

"Mikel Arteta đặt trọn niềm tin vào Leno. Tuy nhiên, đối với cá nhân tôi, Leno không phải là thủ môn hàng đầu thế giới. Martinez đã tận dụng cơ hội thành công khi tỏa sáng tại các sân chơi đấu cúp. Cậu ấy đã ở Arsenal 10 năm nhưng ra sân bắt chính không quá 10 trận mỗi năm".

"Theo tôi, Martinez là thủ thành số 1 tại Arsenal. Tuy nhiên, Arteta quyết định chọn Leno thay vì Martinez".

Theo Independent, Martinez không được Arsenal hứa hẹn cho 1 suất bắt chính ở mùa giải 2020/2021. Đáp trả lại, anh cũng từ chối ký kết vào bản hợp đồng mới với Pháo thủ thành London. Đây được xem là giọt nước tràn ly khiến Martinez quyết định dứt áo ra đi.

    Bình Luận