Tân binh trẻ lập cú đúp, Man Utd hạ đối thủ với tỷ số 4-0

Tân binh trẻ tuổi của Manchester United tiếp tục ghi dấu ấn khi liên tục ghi bàn.
 

Một buổi tập của Man United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, thay vì những bản hợp đồng bom tấn đáng chờ đợi, Man United đã tìm cách củng cố lực lượng cho đội hình trẻ. Theo đó, hàng loạt tài năng trẻ sáng giá đã cùng lúc cập bến Old Trafford.

Ở trận đấu vừa qua, tân binh Facundo Pellistri đã gây ấn tượng không ít trong chiến thắng 2-1 của U23 Man United trước U23 Everton trong khuôn khổ giải Premier League 2. Và mới nhất, thêm một ngôi sao trẻ nữa lại tỏa sáng.

Manchester United teenager makes debut – scores a brace - Bóng Đá

 Đội trẻ Man United đè bẹp đối thủ 4 bàn không gỡ.

Cụ thể, U18 Man United vừa đè bẹp U18 Derby County với tỷ số 4-0. Trong đó, 4 bàn thắng được ghi do công của Omari Forson, Noam Emeran và cú đúp của Charlie McNeill. Như vậy, Charlie McNeill đã ghi tới 3 bàn sau 2 trận cho U18 Man United.

Thực tế đây mới là trận ra mắt chính thức của Charlie McNeill cho đội trẻ U18 Man United ở một giải đấu thuộc FA. Trước đó, Charlie McNeill cũng ghi bàn khi U18 Quỷ đỏ đánh bại U18 West Brom với tỷ số 2-1 nhưng chỉ là trong trận giao hữu.

Man United đang có những sự bổ sung rất chất lượng cho các lứa trẻ ở mùa giải năm nay. Những cầu thủ trẻ này được xem là lứa kế cận trong tương lai của Man United. Cần biết rằng, Charlie McNeill là ngôi sao sáng giá ở cấp độ trẻ với hơn 500 bàn thắng đã được cầu thủ này thực hiện khi còn khoác áo Man City. 

    Bình Luận