Thi đấu bạc nhược, "bom xịt" Tottenham vẫn nhận được đặc ân từ Mourinho

Sau màn trình diễn không mấy ấn tượng từ đầu mùa, Tanguy Ndombele vẫn nhận được sự ưu ái từ HLV Jose Mourinho.

Tanguy Ndombele cập bến Tottenham Hotspur từ mùa hè 2019. Đội bóng thành London đã phải chi 62 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1996. Tuy nhiên dấu ấn của cựu tiền vệ Lyon có phần nhạt nhoà trong thành phần của Gà Trống.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Ndombele đã ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo sau 27 lần ra sân. Từ lý do đó, anh đã nhận không ít lời chỉ trích từ CĐV đội nhà.

Thi đấu bạc nhược,

Mourinho đã có kế hoạch dành cho tương lai của Ndombele tại Tottenham?

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn đang ra sức bảo vệ cậu học trò của mình. Cụ thể, ở trận đấu với Burnley tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã rút Ndombele ra sân sau khi hiệp 1 kết thúc (đưa Giovani Lo Celso vào thay), dẫu vậy, ông vẫn đánh giá cao số 28. Sau trận đấu, Mourinho cho biết: "Về Tanguy, tôi nghĩ chúng ta nên dành sự tôn trọng về khả năng của anh ấy. Đội bóng vẫn cần những tiền vệ đẳng cấp như anh ấy."

Chưa dừng lại ở đó, cam kết về tương lai của Ndombele, mới đây, theo Daily Star Mourinho vẫn kiên nhẫn và trao cho cầu thủ này thêm cơ hội để chứng tỏ mình tại Tottenham. Nguồn tin cho biết: "Jose Mourinho vẫn tin Ndombele là 1 cầu thủ đẳng cấp và sẽ không đẩy anh đi khỏi Spurs."

Xem Mourinho phát biểu:

    Bình Luận