Đội hình MU vô địch Cúp C1 1998/99 gồm những ai?

Tin chuyển nhượng MU: Cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng tại MU trong ngày 6/4.
Tin chuyển nhượng MU mới nhất 6/4: MU sẵn sàng trả lương “khủng” cho Sancho

- Trong nỗ lực lôi kéo Jadon Sancho về Old Trafford, MU thông báo sẵn sàng trả mức lương 400.000 bảng/tuần cho cầu thủ của Dortmund. Trước đó, Sancho khiến “Quỷ đỏ” thất vọng ít nhiều với tuyên bố chỉ gia nhập đội bóng nào giành quyền tham dự Cúp C1/Champions League.

- Arsenal tuyên bố sẵn sàng giải cứu Jesse Lingard nếu anh rời MU. HLV Mikel Arteta kỳ vọng tuyển thủ Anh sẽ lấp vào khoảng trống mà Dani Ceballos để lại sau khi hết hạn cho mượn từ Real Madrid vào cuối mùa.

- Tiền đạo Troy Deeney của Watford cho rằng, MU nên cân nhắc kỹ lưỡng trong việc bán Paul Pogba. Lý do là vì nếu bán đi những “bom tấn” như tiền vệ người Pháp, nửa đỏ thành Manchester sẽ tự làm giảm sức hút của mình.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 6/4: MU sẵn sàng trả lương “khủng” cho Sancho

HLV Solskjaer rất thích những phẩm chất của Van de Beek

- Donny van de Beek cho biết chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào với Real Madrid, đem lại hy vọng cho MU. Óc sáng tạo cùng khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời của tiền vệ người Hà Lan là những điều mà HLV Ole Gunnar Solskjaer rất mong đợi.

- Theo báo chí Anh, Bournemouth sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho David Brooks, Callum Wilson và Joshua King. Cả 3 đều là mục tiêu theo đuổi của MU, đặc biệt là Joshua King, tiền đạo đồng hương với HLV Solskjaer.

Song Linh

    Bình Luận