Mourinho và Lampard nói gì với nhau sau màn “đụng độ” trên sân?

Cả Mourinho và Lampard đều tỏ ra nóng tính khi đứng chỉ đạo bên ngoài đương biên trong trận Tottenham vs Chelsea ở Carabao Cup.

Jose Mourinho và Frank Lampard đã đối đầu nhau bên đường pitch trong màn đụng độ giữa Tottenham và Chelsea ở vòng 3 Carabao Cup. Sự việc được khơi nguồn khi The Blues vươn lên dẫn trước ở phút 19 nhờ bàn thắng của Timo Werner.

Chỉ 5 phút sau, trọng tài thứ tư Andre Marriner đã phải can ngăn Mourinho và Lampard bên ngoài sân. Từng làm việc cùng ở Chelsea trước đây nhưng bây giờ họ trao đổi với nhau một cách tức giận và diễn ra nhiều lần.

Mourinho và Lampard căng thẳng với nhau trên sân

Một số nguồn tin từ bên trong sân vận động cho biết Mourinho khó chịu khi Lampard mỗi lúc một lớn tiếng hơn sau khi Chelsea dẫn bàn.

Mourinho được cho là đã gầm lên: “Đồ chết tiệt Frank. Khi thua 3-0, cậu sẽ không đứng nổi ở đây”. HLV Tottenham nói đi kèm với cử chỉ vung tay đầy giận dữ khi Lampard cũng phản ứng lại.

Mourinho khó chịu khi Lampard to tiếng

Sự căng thẳng cuối cùng đã lắng xuống bởi sau trận đấu, Lampard nói: “Chúng tôi vui vẻ, tôi thấy ổn với Jose.

“Tôi đã nói rằng ông ấy nói với trọng tài nhiều hơn các cầu thủ của mình, tôi rất tôn trọng Jose. Cuối cùng thì tất cả đều tốt đẹp và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi”.

Trọng tài thứ 4 phải can ngăn Mourinho và Lampard

Vào cuối trận, Lamela gỡ hòa 1-1 cho Tottenham trước khi thắng 5-4 ở loạt đá luân lưu 11 mét. Trong khi cả 5 cầu thủ Spurs đều sút thành công thì Mason Mount của Chelsea đá hỏng quả cuối cùng.

    Bình Luận