Aston Villa vẫn phải bán sao dù giành vé Champions League

Aston Villa dự kiến sẽ bán ít nhất một ngôi sao trụ cột bất chấp việc giành được suất dự Champions League trị giá 50 triệu bảng.
Aston Villa vẫn phải bán sao dù giành vé Champions League

Sẽ không có nhiều hoạt động mua sắm rầm rộ ở CLB và người hâm mộ Aston Villa gần như có thể loại bỏ khả năng tái hợp Jack Grealish của Man City. SunSport tiết lộ rằng Villa sẽ không thể sử dụng khoản tiền thưởng dự cúp châu Âu cho đến cuối mùa giải sau.

Và họ đã báo cáo khoản lỗ kỷ lục 119,6 triệu bảng cho đến tháng 5/2023 - mức lỗ cao nhất châu Âu, theo UEFA. Luật Lợi nhuận và bền vững của giải Ngoại hạng Anh chỉ cho phép lỗ 105 triệu bảng trong 3 năm và Villa dự kiến sẽ chạm đến giới hạn này vào tháng tới nên đội bóng có thể phải bán người.

Tiền vệ trẻ Jacob Ramsey có thể bị bán nếu mức giá yêu cầu của Villa (trên 50 triệu bảng) được đáp ứng, và đó sẽ là khoản lãi ròng vì anh là sản phẩm của học viện đào tạo. Tiền vệ người Brazil, Douglas Luiz là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Arsenal và Villa hiện đã trả hết khoản phí 15 triệu bảng cho Man City.

Villa có thể phải bán Ramsey hoặc Luiz

Aston Villa đã chính thức giành vé dự Champions League mùa giải tới, sau thất bại 0-2 của Tottenham trước Man City. Mùa giải tới sẽ đánh dấu sự trở lại của Villa tại sân chơi danh giá này lần đầu tiên kể từ năm 1983.

Villa từng lọt vào tứ kết cúp C1 châu Âu cách đây 41 năm, sau khi vô địch giải đấu này ở mùa giải trước đó. Tuy nhiên, họ đã không góp mặt kể từ đó và sẽ có lần đầu tiên tham dự giải đấu kể từ khi nó được đổi tên thành Champions League.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận