Bêu xấu đội bóng cũ của tân binh M.U, Matic bị Bruno Fernandes trả đũa

Các cầu thủ Man United mới đây đã trở lại tập luyện sau giai đoạn cách ly vì dịch Covid-19. Sau khi giành chiến thắng trước đội của Nemanja Matic, tiền vệ Bruno Fernandes đã có màn đáp trả đàn anh người Serbia.
Bêu xấu đội bóng cũ của tân binh M.U, Matic bị Bruno Fernandes trả đũa

Fernandes mới được M.U đưa về từ Sporting Lisbon trong phiên chợ Đông vừa qua. Anh hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới và đã chứng minh mình là khoản đầu tư rất khôn ngoan của M.U. Trước khi giải Ngoại hạng Anh phải tạm nghỉ vì dịch Covid-19, cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã ghi 3 bàn và đóng góp 4 đường kiến tạo cho đội bóng mới ở mọi sân chơi.

Đáng chú ý, Fernandes không phải là cầu thủ duy nhất của M.U chuyển tới Old Trafford từ Bồ Đào Nha. Trước khi sang Anh, Matic cũng từng đá cho Benfica suốt từ năm 2011 đến 2014.

Mới đây, Matic cùng Fernandes đã xuất hiện cạnh nhau trong 1 bài tập đạp xe ở trong nhà. Cầu thủ 31 tuổi này gây chú ý khi dang rộng 2 tay và trêu chọc đồng đội mới bằng bình luận: "Luôn có 1 khoảng cách giữa Benfica và Sporting".

Lúc ấy Fernandes cũng chẳng thể nói gì do quả thật đội bóng cũ của anh đang bị Benfica bỏ xa trên BXH tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Cụ thể, sau 24 vòng Sporting Lisbon đã kém Benfica đến 17 điểm (42 so với 59).

Tuy nhiên, ngay hôm sau Fernandes đã có cơ hội trả đũa Matic. Đó là khi anh cùng với các đồng đội cott McTominay, Angel Gomes, Luke Shaw, Mason Greenwood, Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và Odion Ighalo đã đánh bại đội của Matic trên sân tập. 

Khi trận đấu kết thúc, tân binh của M.U đã chia sẻ lên mạng Instagram thông điệp ngắn gọn nhưng mang đầy tính châm chọc: "Nemanja Matic này, luôn có 1 khoảng cách giữa đội thắng cuộc và đội của anh đấy!".

XEM THÊM

Những trận đấu đáng xem nhất ở phần còn lại của Premier League 2019/20

Những cột mốc mà fan Ngoại hạng Anh đặc biệt quan tâm cho phần còn lại của mùa 2019/20

Liverpool cần gì và lúc nào vô địch khi Premier League trở lại?

    Bình Luận