"Bom xịt" của Liverpool khiến Chelsea lần đầu phải rượt đuổi

Hợp đồng không thành công của Liverpool Takumi Minamino đã khiến Chelsea lần đầu rơi vào tình thế phải rượt đuổi dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Takumi Minamino đang có khởi đầu tuyệt vời trong màu áo Southampton. Tiền đạo người Nhật Bản tiếp tục gây bất ngờ với pha lập công tinh tế vào lưới Chelsea.

Minamino chạy chỗ thông minh để phá bẫy việt vị và nhận đường chọc khe của Nathan Redmond. Sau đó, anh thực hiện động tác giả đánh lừa trung vệ Azpilicueta và thủ môn Mendy ngã ra sân trước khi sút bóng bằng má ngoài vào lưới trống.

Minamino ghi 2 bàn trong 3 trận thi đấu cho Southampton

Đây là pha lập công thứ hai của Minamino trong 3 trận cho Southampton, nhiều hơn cả thành tích ghi bàn trong 19 trận cho Liverpool.

Phong độ của tiền đạo người Nhật Bản được cải thiện rõ rệt trong 2 tháng qua. Anh ghi 3 bàn trong 6 lần ra sân gần nhất ở Ngoại hạng Anh cho Liverpool và Southampton. Phong độ này trái ngược hoàn toàn với 17 trận trước đó khi không ghi được bàn nào.

Minamino chỉ ghi 1 bàn trong 19 trận cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh

Màn trình diễn xuất sắc của Minamino khiến Chelsea lần đầu tiên phải rơi vào thế rượt đuổi đối thủ dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Trong 5 trận trước đó, Chelsea có 4 lần dẫn trước đối thủ và thắng chung cuộc. Lần duy nhất Chelsea không thể mở tỷ số là trận hòa không bàn thắng với Wolves trong ngày ra mắt của Tuchel.

    Bình Luận