Các cầu thủ MU bị chỉ trích về màn trình diễn trước Arsenal

Huyền thoại Roy Keane đã chỉ trích màn trình diễn của MU trước Arsenal, cho rằng các cầu thủ thiếu niềm tin và khát khao để giành chiến thắng.

MU có trận hòa 0-0 buồn tẻ với Arsenal trên sân Emirates. Kết quả này diễn ra ngay sau khi thầy trò Ole Gunnar Solskjaer thua sốc Sheffield United.

Tính ra, MU chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này qua 6 lần gặp các đội bóng thuộc nhóm Big Six.

Trong hiệp 2 trước Arsenal, tiền đạo Edinson Cavani có cơ hội đem ghi bàn nhưng Keane vẫn tỏ ra kém ấn tượng với thái độ của những cầu thủ đang chơi cho đội bóng cũ của mình.

MU bất lực trong việc ghi bàn trước Arsenal

“Tôi thực sự đang vò đầu bứt tai với United. Tôi lo lắng khi xem họ ngày hôm nay, rằng họ gần như thiếu niềm tin về việc giành chiến thắng”, Keane nói trên Sky Sports.

“Đó là Man United. Bạn đã thấy Arsenal đang thiếu một vài cầu thủ quan trọng, tôi biết điều đó không đảm bảo bạn sẽ giành chiến thắng - nhưng cơ hội đã đến.

“Rõ ràng là Cavani phải ghi bàn, nhưng nhìn chung màn trình diễn của các cầu thủ là thiếu cường độ”.

Hai trận liên tiếp chỉ hòa và thua, Keane không tin rằng có thể bào chữa cho hai màn trình diễn mờ nhạt này.

Các cầu thủ MU bị chỉ trích về việc thiếu khát khao chiến thắng

“Chúng tôi có thể bào chữa rằng tại Sheffield United, các cầu thủ đã trượt dốc, không có người hâm mộ ở các sân vận động, lịch thi đấu căng thẳng”, Keane giải thích.

“Nhưng sự thiếu chất lượng thực sự ngày hôm nay từ MU cũng như thiếu niềm tin và khát khao. Ít nhất thì Arsenal chắc chắn xứng đáng với trận hòa của mình”.

Hòa Arsenal khiến MU hiện bị Man City bỏ xa 3 điểm sau khi vượt qua Sheffield United nhờ bàn thắng sớm của Gabriel Jesus.

    Bình Luận