Cầu thủ Newcastle sẽ xếp hàng danh dự chào đón MU

Đội chủ sân St. James' Park đang lên kế hoạch chào đón nhà vô địch Cúp Liên đoàn Anh, trước khi diễn ra trận đấu Newcastle vs MU tại vòng 29 Ngoại hạng Anh.
Cầu thủ Newcastle sẽ xếp hàng danh dự chào đón MU

Thất bại trước Man United ở chung kết Cúp Liên đoàn Anh tại Wembley tháng 2 vừa qua khiến người hâm mộ Newcastle chưa được ăn mừng chiếc cúp quốc nội nào kể từ năm 1955. Thế nhưng điều đó cũng không ngăn được việc Newcastle vinh danh MU, khi Quỷ đỏ tới sân St James' Park.

Ý tưởng các cầu thủ Newcastle sẽ xếp hàng chào đón nhà vô địch Cúp Liên đoàn Anh được đề xuất bởi nhóm những người hâm mộ Newcastle có tên gọi "Toon Trophies Don't Matter". Đây là nhóm CĐV luôn tự hào rằng, Newcastle có những người hâm mộ tốt nhất trên thế giới - một điều quan trọng hơn cả danh hiệu vô địch.

Người phát ngôn của TDM, Lipra Olof nói: "Thật đúng đắn khi chúng tôi gửi lời chào đến những người bạn từ Manchester. Họ xứng đáng là người chiến thắng. Chúng tôi đã có một ngày tuyệt vời tại Wembley và chiếm được quảng trường Trafalgar trước trận đấu. Đó là điều quan trọng nhất".

Theo kế hoạch, các cầu thủ Newcastle sẽ xếp thành hai hàng trong đường hầm dẫn ra sân. Khi các cầu thủ MU bước ra ngoài, HLV trưởng Eddie Howe sẽ tặng hoa chúc mừng người đồng nghiệp Erik ten Hag.

Kết quả trận đấu Newcastle vs MU có một vai trò rất quan trọng trong cuộc đua giành suất tham dự Champions League. Newcastle đang xếp ở vị trí thứ 5, kém đội đứng thứ 3 Man United đúng 3 điểm.

    Bình Luận