CĐV nóng bỏng nhất Ngoại hạng Anh khoe vòng 1 căng đét với nội y màu sắc

Trên trang Instagram cá nhân, cô nàng Demi Rose lại khiến fan ngây ngất khi khéo khoe vòng 1 đầy hấp dẫn trong bộ bikini 2 mảnh.
CĐV nóng bỏng nhất Ngoại hạng Anh khoe vòng 1 căng đét với nội y màu sắc

Theo như chia sẻ từ Demi Rose, cô đã sẵn sàng cho mùa hè nóng bỏng sau thời gian dài không được thoải mái từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Cụ thể, Demi tạo dáng đầy khiêu khích bên bể bơi cạn ở cạnh tấm gương khoe được vẻ đẹp về hình thể.

Người đẹp tóc nâu khiến fan ngộp thở khi nhìn thấy "cặp tuyết lê" như chực nhảy ra khỏi lồng ngực dù bị "kìm hãm" bởi bộ bikini nhiều màu sắc. Lúc này, tấm hình mà Demi đăng lên trang Instagram đã nhận được gần 800.000 bình luận.

Demi Rose sinh năm 1995. Cô tuy chỉ cao 1m57 nhưng lại có 3 vòng bốc lửa 94-61-91. Người đẹp đến từ thành phố Birmingham được đặt nhiều biệt danh như "Nữ hoàng nội y", Kim Kardashian phiên bản Anh... 

Demi cho biết, bên cạnh làm mẫu thì cô cũng mơ ước được tham gia phim ảnh. Nhưng cho tới lúc này, những lời đề nghị nghiêm túc dành cho Demi là rất ít. Chủ yếu là những đề nghị mời cô đóng phim 18+. Ít ai biết, Demi cũng rất thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Cô là fan ruột của ĐT Anh và Ngoại hạng Anh.

Những hình ảnh đáng chú ý về cô nàng Demi Rose:


 

XEM THÊM

Ronaldo chưa bao giờ hết mê mẩn 3 vòng của bồ dù chạm mặt hàng ngày

Derrin Crawford: Fan nữ yêu Liverpool bị bắt giữ vì sở hữu 'hàng cấm'

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận