Chấn động SAO Hàn Quốc từng đá Ngoại hạng Anh bị tố lạm dụng trẻ tiểu học

Bóng đá Hàn Quốc đang xôn xao trước thông tin Ki Sung Yeung bị tố cáo hành vi quấy rối trẻ tiểu học.

   

Tiền vệ Ki Sung Yueng, người hiện đang khoác áo FC Seoul và đã từng đá cho Swansea & NewcastlePremier League, đang bị tố cáo có hành vi quấy rối tình dục với trẻ em. Sung Yueng hiện đã phủ nhận mọi cáo buộc.

Chấn động SAO Hàn Quốc từng đá Ngoại hạng Anh bị tố lạm dụng trẻ tiểu học - 1

Ki Sung Yeung khi còn khoác áo Newcastle

Theo tin từ truyền thông Hàn Quốc, lời tố cáo đã đến từ 2 người hiện chưa được xác định danh tính, một là cựu cầu thủ đã giải nghệ cách đây 8 năm và người còn lại hiện đang làm nghề môi giới cầu thủ. 2 nạn nhân cho biết mình đã bị ép buộc quan hệ tình dục với 2 cầu thủ lớn tuổi hơn khi họ còn là học sinh tiểu học và đá cùng một đội bóng trường cấp 1 với nhau.

Mặc dù báo chí Hàn ban đầu vì lý do pháp lý mà chỉ viết rằng một trong 2 cầu thủ bị tố cáo là “một trong những cầu thủ giỏi nhất Hàn Quốc, từng thi đấu ở nước ngoài và gần đây gia nhập một CLB ở Seoul” (trích lời của Park Ji-hun, người đại diện cho hãng luật được 2 nạn nhân thuê kiện), nhưng mọi chi tiết khác đều cho thấy Ki Sung Yeung là người bị tố. Trong đó có chi tiết sự việc xảy ra vào năm 2000 tại một trường tiểu học tại Jeonnam, đúng thời điểm Sung Yeung học cấp 1 ở đó.

Theo lời khai của 2 người tố cáo, họ đã bị 2 cầu thủ lớn tuổi hơn bắt nạt và yêu cầu thực hiện hành vi quan hệ, và khi họ không tuân theo đã bị 2 cầu thủ kia đánh đập. Đội bóng trường tiểu học có quy định các thành viên phải ở chung ký túc xá và chỉ được về nhà vào cuối tuần, và sự bạo hành này đã xảy ra trong khoảng 6 tháng.

Chấn động SAO Hàn Quốc từng đá Ngoại hạng Anh bị tố lạm dụng trẻ tiểu học - 3

Ki Sung Yeung đã bác bỏ mọi cáo buộc trên báo chí

Ngoài Ki Sung Yeung đang bị nghi ngờ là người bị tố cáo, kẻ còn lại được luật sư bên nguyên cáo cho biết đang là một giảng viên đại học ở vùng Gwangju và có một sự nghiệp đá bóng ngắn ngủi.

Thông tin này đang khiến công luận Hàn Quốc thêm phần xôn xao, khi trong một thời gian ngắn một loạt vụ tố cáo hành vi bắt nạt học đường đã xảy ra với các ngôi sao thể thao và thậm chí cả các ngôi sao làng giải trí. 4 nữ cầu thủ bóng chuyền đã bị giải VĐQG Hàn Quốc đình chỉ thi đấu vô thời hạn, còn một cầu thủ khác đã đột ngột giải nghệ.

    Bình Luận