Tài năng tuổi teen của MU bị Man City gạt bỏ do tập với Barca

Tài năng tuổi teen của MU, Shola Shoretire từng bị Man City gạt bỏ khỏi học viện sau khi được phát hiện thử việc với Barcelona.

Shola Shoretire lẽ ra đã ra mắt đội một của kình địch Man City thay vì MU nếu không thử việc ở Barcelona.
Sportsmail tiết lộ rằng, Man City đã gạt bỏ cầu thủ chạy cánh này khỏi học viên sau khi phát hiện ra cậu bé đã tập luyện với Barca trong kỳ nghỉ với gia đình.

Mặc dù thích Shoretire nhưng Man City có những lo ngại nên quyết định không giữ cậu bé này ở lại học viện của mình. Đó cũng có thể là một quyết định mà họ phải hối hận.

Shoretire ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với MU

Kết quả là Man Utd đã ký hợp đồng với cầu thủ 10 tuổi. Bây giờ, chỉ vài ngày sau sinh nhật lần thứ 17 hòi đầu tháng, Shoretire đã đồng ý hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên - được cho là một trong những hợp đồng lớn nhất từ trước đến nay đối với một cầu thủ ở cùng độ tuổi.

Sau hợp đồng béo bở này, Shoretire còn nhận thêm niềm vui khác bằng trận ra mắt đội một trước CLB quê hương Newcastle khi MU thắng 3-1 tại Old Trafford, trở thành cầu thủ trẻ thứ hai của “Quỷ đỏ” trong lịch sử Premier League.

Shoretire từng trong học viện của Man City

Shoretire được coi là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất châu Âu ở lứa tuổi của mình, thường chơi bên cánh trái nhưng cũng có thể được sử dụng ở bên phải hoặc sau tiền đạo.

Barcelona, Bayern Munich, Juventus và PSG đều từng cố lôi kéo Shoretire nhưng cuối cùng đã chọn gắn bó với Man Utd.

    Bình Luận