Video Leeds United - Southampton: Mãn nhãn 3 bàn, siêu phẩm chốt hạ

(Video Leeds United - Southampton, đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh) Cả ba bàn thắng trong trận đều rất đẹp mắt và bàn thắng cuối cùng là một siêu phẩm.

   

Leeds United và Southampton đều nhận kết quả không như ý thời gian gần đây. Bởi vậy, trận đấu bù thuộc vòng 18 Ngoại hạng Anh là cơ hội tốt để cả hai tìm kiếm điểm số. Đội khách sớm thể hiện quyết tâm với cú đi bóng và dứt điểm của Nathan Tella nhưng thủ thành Mesiler đã chơi tốt. 

Video Leeds United - Southampton: Mãn nhãn 3 bàn, siêu phẩm chốt hạ - 1

Bamford dứt điểm tốt mang về bàn mở tỉ số cho Leeds United

Leeds United cũng ngay lập tức dồn lên và tạo ra thế trận cân bằng. Phút 33, một cầu thủ Southampton ngã trong vòng cấm và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên, VAR can thiệp và trọng tài đã thay đổi quyết định trong sự tức giận của đội khách.

Ngay ở đầu hiệp hai, Leeds United vượt lên dẫn trước. Tyler Roberts có pha chuyền bóng đẹp và Bamford đã tung cú dứt điểm "giấu chân" khiến thủ thành của Southampton không kịp phản xạ. Chủ nhà suýt có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 53 nhưng thủ thành McCarthy đã cứu thua thành công.

Cổ động viên Leeds United phải đợi tới phút 78 mới được ăn mừng thêm một lần nữa. Helder Costa chuyền ngang cho Dallas và cầu thủ quyết định dứt điểm luôn trước vòng cấm. Cú vẩy má của Dallas quá khó cho thủ thành McCarthy cản phá.

"Người gác đền" của Southampton còn phải vào lưới nhặt bóng một lần nữa trong trận. Phút 84, Raphinha dứt điểm hiểm hóc từ chấm đá phạt ngoài vòng cấm. McCarthy bay người cản phá nhưng bóng đi quá khó. Chung cuộc, Leeds United thắng nhờ ba siêu phẩm.

Tỉ số chung cuộc: Leeds United 3-0 Southampton

Ghi bàn: Bamford 47', Dallas 78', Raphinha 84'

Đội hình xuất phát

Leeds: Meslier; Ayling, Diego Llorente, Cooper, Struijk, Dallas; Raphinha, Klich, Roberts, Harrison; Bamford.

Southampton: McCarthy; Bednarek, Vestergaard, Salisu, Bertrand; Tella, Ward-Prowse, Romeu, Armstrong; Adams, Redmond.

    Bình Luận