Chelsea gây sốc khi nhắm thủ môn vừa mắc lỗi để thay thế Kepa

Chelsea đã gây bất ngờ khi nhắm đến thủ môn vừa mắc lỗi của Dortmund, Roman Burki, nhằm thay thế cho Kepa ở mùa giải tới.

Việc Chelsea sẵn sàng đề nghị 15 triệu bảng cho thủ môn Roman Burki của Dortmund ít nhiều gây ra bất ngờ. Đấy là vì thủ môn người Thụy Sỹ thường không được đánh giá cao và đặc biệt vừa mắc lỗi trong trận Dortmund thua Bayern Munich.  

Về phần mình, Kepa Arrizabalaga không được yêu thích tại Chelsea bất chấp từng lập kỷ lục thế giới về phí chuyển nhượng. Bây giờ, The Blues dường như chấp nhận giảm giá cho tuyển thủ Tây Ban Nha để đưa Burki về thay thế.

Chelsea không còn tin tưởng vào Kepa

Ở tuổi 29, Burki đã chơi hơn 150 trận cho Dortmund nhưng thường hay mắc sai lầm ở các trận đấu lớn.  

Tờ Aargauerzeitung mới đây có bài viết đưa ra 3 lý do mà Burki không bao giờ trở thành thủ môn số một của đội tuyển quốc gia, một trong số này là thường xuyên bỏ lỡ dấu ấn ở những thời điểm quan trọng.

Hôm thứ Ba vừa qua, Burki mắc lỗi vị trí khi dâng lên quá cao để cho Joshua Kimmich lốp bóng ghi bàn quyết định cho Bayern Munich.

Burki vừa mắc lỗi trong trận Dortmund thua Bayern

Trước đó, vào dịp Giáng sinh, Burki đã mắc một sai lầm trong trận đấu với Leipzig (3-3) khiến Dortmund mất chiến thắng và ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch.  

Có vẻ như Burki không hoàn toàn đáng tin cậy cho Chelsea so với một Kepa mắc một loạt sai lầm ngớ ngẩn hồi đầu năm.  

Nhưng nếu HLV Frank Lampard mua được Burki với giá phải chăng, họ có thể chấp nhận cắt lỗ để Kepa ra đi, hoặc một giải pháp khác là cho mượn.

    Bình Luận