Chiêm ngưỡng chiều sâu đội hình siêu khủng của Chelsea

Việc đầu tư ồ ạt ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất đã giúp Chelsea giờ sở hữu chiều sâu đội hình siêu khủng đáng mơ ước.
Chiêm ngưỡng chiều sâu đội hình siêu khủng của Chelsea

Mỗi vị trí trong đội hình của Chelsea giờ có ít nhất 2 cầu thủ, thậm chí có những vị trí có đến 4 cầu thủ có thể ra sân, và điều quan trọng tất cả đều là những cái tên chất lượng.

Trong khung gỗ, Chelsea hiện sở hữu 4 cái tên gồm Kepa, Edouard Mendy, Marcus Bettinelli và Gabriel Slonina. Trong số này, Kepa đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Graham Potter.

Dịch lên hàng thủ, The Blues có 2 cầu thủ ở vị trí hậu vệ phải là Reece James cùng Cesar Azpilicueta. Ở vai trò trung vệ phải, Thiago Silva sẽ cạnh tranh với Wesley Fofana và Trevoh Chalobah. Trung vệ trái có sự hiện diện của Kalidou Koulibaly và Benoit Badiashile. Ở vị trí hậu vệ trái, Ben Chilwell, Marc Cucurella và Lewis Hall là những sự chọn lựa của Chelsea.

Tại tuyến giữa, Chelsea đang có 9 cầu thủ cho 3 vị trí gồm N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek, Enzo Fernandez, Denis Zakaria, Andrey Santos, Mason Mount, Conor Gallagher và Carney Chukwuemeka. Trong trường hợp tất cả đều khỏe mạnh, Kante, Fernandez và Mount hiển nhiên là những sự chọn lựa hàng đầu.

Cuối cùng trên hàng công, Chelsea thực sự đang dư thừa những ngôi sao tấn công cự phách. Mỗi vai trò, từ chạy cánh trái, cánh phải đến trung phong, The Blues đều sở hữu ít nhất 3 cầu thủ. Điều quan trọng hầu hết đều là những cái tên chất lượng. Raheem Sterling, Noni Madueke, Hakim Ziyech và Omari Hutchinson là những cầu thủ có thể chạy cánh phải. Bên cánh đối diện gồm Mykhaylo Mudryk, Joao Felix và Christian Pulisic. Vai trò trung phong có 4 gương mặt gồm Kai Havertz, Pierre-Emerick Aubameyang, Armando Broja và David Fofana.

Công việc của giới chủ giàu có đã xong, giờ thế khó sẽ thuộc về HLV Potter bởi ông sẽ phải lắp ráp để tìm ra đội hình mạnh nhất cho Chelsea. Lựa chọn ai đá chính, gạt ai bỏ ai ở từng vị trí giờ chắc chắn sẽ không dễ dàng, song đó là nhiệm vụ của HLV trưởng. Sẽ không còn bất kỳ lời bào chữa nào dành cho Potter, nếu Chelsea tiếp tục lao dốc trong phần còn lại của mùa giải 2022/23.

    Bình Luận