Cộng đồng mạng chỉ trích cách đối xử 'tồi tệ' của Chelsea với Tuchel

NHM trên MXH đã chỉ trích cách đối xử tồi tệ của Chelsea đối với HLV Thomas Tuchel sau khi ông chia sẻ về việc bị The Blues sa thải.
Cộng đồng mạng chỉ trích cách đối xử 'tồi tệ' của Chelsea với Tuchel

HLV người Đức sẽ dẫn dắt Bayern Munich trong trận đấu với CLB cũ của ông là Dortmund sau khi ký hợp đồng với Hùm xám có thời hạn đến năm 2025. Tuchel đã dẫn dắt Chelsea đến chức vô địch Champions League năm 2021, đồng thời gặt hái thành công với Dortmund và PSG.

Ông đã nghỉ việc kể từ khi bị chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly, sa thải vào tháng 9/2022. Đây là quyết định khiến những người ủng hộ ông tức giận vào thời điểm đó khi Tuchel được thay thế bởi Graham Potter.

Mới đây, Tuchel đã tiết lộ cách ông bị Chelsea sa thải sau trận thua 0-1 trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng Champions League.

Tuchel cho biết: "Đó là cú sốc. Thật kỳ lạ, tôi cảm thấy điều đó khi lái xe đến trung tâm huấn luyện. Cuộc họp mà chúng tôi cảm thấy không bình thường – và hóa ra đó là cuộc họp rất ngắn. Lúc đó là 8 giờ sáng, hay gì đó, và nó diễn ra từ 3 đến 5 phút. Tôi cũng không có tâm trạng để nói chuyện lâu hơn".

"Quyết định đã được đưa ra và thành thật mà nói, đó là cú sốc đối với tất cả chúng tôi. Theo một cách nào đó, điều ấy vẫn khiến tôi đau lòng".

Sau những chia sẻ của Tuchel, người hâm mộ Chelsea đã nhanh chóng lên Twitter để bày tỏ sự tức giận về cách ông bị đối xử. Một người viết: "Thật tồi tệ khi đối xử với ông ấy như vậy sau tất cả những gì ông ấy đã giành được cùng CLB".

Một người khác nói: "Sai lầm lớn nhất từng có trong lịch sử Chelsea là sa thải Thomas Tuchel". Một người hâm mộ nhận xét: "Sai lầm lớn nhất của kỷ nguyên Boehly... cho đến nay. Rất yêu Tuchs".

    Bình Luận