Dàn sao MU xị mặt đi tập lúc 7h sáng

Các cầu thủ MU trông thật tệ hại khi họ được triệu tập đến Carrington cho buổi tập sáng sớm bất đắc dĩ.
Dàn sao MU xị mặt đi tập lúc 7h sáng

Erik ten Hag đang tung ra mọi phương pháp nhằm xoay chuyển tình thế đáng thất vọng của Quỷ đỏ. Mùa giải ảm đạm của MU đã chạm đáy vào họ bị Crystal Palace hủy diệt với tỷ số 4-0, đây là thất bại thứ 13 của họ tại Premier League mùa này.

Ten Hag đã phản ứng bằng cách triệu tập các cầu thủ tập luyện sớm. Bản thân HLV người Hà Lan đã có mặt ở Carrington từ 7 giờ sáng. Tuy nhiên, một số ngôi sao dường như không mấy vui vẻ với việc tập luyện sớm, điển hình là Casemiro và Antony với những nét mặt hờ hững khi đến sân tập.

Antony không hề vui khi phải đi tập sớm

Casemiro cũng không được thoải mái

Erik ten Hag đang chiến đấu cho tương lai của mình tại MU trong bối cảnh có tin đồn chủ sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe có kế hoạch thay đổi, với Gareth Southgate được cho là người thay thế tiềm năng.

HLV Ten Hag đến sớm nhất

Và ông không phải người duy nhất bị lung lay vị trí ở Old Trafford, khi có thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng bán tất cả các cầu thủ, ngoại trừ 3 thành viên. Kobbie Mainoo, Rasmus Hojlund và Alejandro Garnacho là những ngôi sao chắc chắn sẽ không bị bán trong bất kỳ trường hợp nào. Điều đó là bởi họ được coi là tương lai của Old Trafford.

Casemiro là một cầu thủ có khả năng ra đi vào mùa hè này sau khi Jamie Carragher khuyên tiền vệ người Brazil nên rời khỏi CLB sau màn trình diễn kém cỏi trước Palace.

Carragher nhận định: "Casemiro nên nghĩ rằng 'mình cần đến MLS hoặc Saudi Arabia'. Tôi nói hoàn toàn nghiêm túc. Anh ấy đang già đi, những người xung quanh Casemiro cần phải nói với anh ấy về điều đó".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận