Đội hình ra sân Arsenal vs Man City tối nay 21/2: Aubameyang đá chính

Đội hình ra sân Arsenal vs Man City. Cập nhật thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, đội hình ra sân Arsenal vs Man City thuộc vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Màn đại chiến đêm nay giữa Arsenal với Man City hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, bởi ngoại trừ Nathan Ake bên phía đội khách vắng mặt vì chấn thương, HLV hai đội đều có trong tay những nhân tố tốt nhất.

Với Man City, Ederson là sự lựa chọn số một trong khung gỗ từ 3 năm nay. Cầu thủ người Brazil không có đối thủ đủ tầm để cạnh tranh suất bắt chính nên nghiễm nhiên ra sân từ đầu vào đêm nay.

Tiến lên phía trên, tân binh Ruben Dias sẽ là đối tác của John Stones ở trung tâm hàng phòng ngự. Hai hành lang cánh lần lượt thuộc về Joao Cancelo và Oleksandr Zinchenko.

Hai đội đều có đội hình gần như mạnh nhất

Ở hàng tiền vệ, Kevin de Bruyne, Rodri và İlkay Gundogan là những sự lựa chọn tốt nhất của HLV Pep Guardiola vào lúc này. Trong khi đó, vị trí trung phong của Man City sẽ thuộc về Raheem Sterling. Hỗ trợ cho cầu thủ người Anh là Bernardo Silva và Phil Foden.

Với đội chủ nhà Arsenal, HLV Mikel Arteta sẽ tiếp tục bố trí đội hình với sơ đồ 4-2-3-1, trong đó Pierre-Emerick Aubameyang là cầu thủ đá cao nhất.

Ba cầu thủ đá ngay phía sau chân sút người Gabon là Emile Smith Rowe, Bukayo Saka và cầu thủ mượn từ Real Madrid - Martin Odegaard.

Hai lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ trung tâm gồm Dani Ceballos và Granit Xhaka. Ở hàng thủ, Hector Bellerin, Gabriel Magalhaes, David Luiz và Kieran Tierney sẽ giăng ngang trước khung thành do Bernd Leno trấn giữ.

Thông tin lực lượng:

Arsenal: Thomas Partey (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

Man City: Nathan Ake (chấn thương); Ilkay Gündogan (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).
    
Đội hình xuất phát:

    Bình Luận