Video Fulham - Sheffield United: Nghẹt thở "chung kết ngược", cầm chắc xuống hạng

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Fulham - Sheffield United, vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21) Trận "chung kết ngược" của giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Ở đó, đội thất bại có nguy cơ rất lớn sẽ xuống hạng.

   

Video trận Fulham - Sheffield United (Nguồn: K+)

Fulham và Sheffield đều đang trong tình cảnh phải nỗ lực để thoát khỏi suất xuống hạng. Trong cuộc đua này, Fulham là đội có tiền đề tốt hơn, còn Sheffield United với chỉ 11 điểm trước khi bước vào vòng 25 phải nỗ lực giành điểm trong từng trận đấu, đặc biệt là những trận "chung kết ngược".

Video Fulham - Sheffield United: Nghẹt thở "chung kết ngược", cầm chắc xuống hạng - 1

Fulham (áo trắng) giành chiến thắng quan trọng

Fulham kiểm soát tới 65% thời lượng bóng, dứt điểm tới 15 lần. Trong khi đó, Sheffield gắng gượng phòng ngự, với chỉ 35% thời lượng bóng và dứt điểm vỏ vẹn 4 lần. Những con số thống kê chỉ ra rằng, Fulham là đội xứng đáng giành chiến thắng.

Và thành quả đã đến với đội chủ nhà. Phút 61, tiền đạo Ademola Lookman tỏa sáng rực rỡ với pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán, mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Fulham. Hệ thống phòng ngự của Sheffield đã bị đánh bại quá dễ dàng trong tình huống này.

Với chiến thắng nghẹt thở 1-0, Fulham hiện chỉ còn cách vị trí an toàn của Newcastle, đội sẽ gặp MU ở vòng này, có 3 điểm. Ngược lại, Sheffield United xem như cầm chắc xuống hạng với chỉ 11 điểm, cách nhóm an toàn tới 14 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Fulham 1-0 Sheffield United (H1: 0-0)

Ghi bàn

Fulham: Lookman 61'

Đội hình thi đấu

Fulham: Areola, Andersen, Aina, Adarabioyo, Robinson, Loftus-Cheek, Reed, Zambo Anguissa, Ivan Cavaleiro, Lookman, Maja

Sheffield United: Ramsdale, Jagielka, Basham, Stevens, Baldock, Bryan, Ampadu, Fleck, Lundstram, Sharp, McBurnie

    Bình Luận