Fan M.U thi nhau 'đuổi khéo' Ighalo khỏi Old Trafford

Bất chấp việc tiền đạo Odion Ighalo đã công khai bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với M.U, không ít các fan Quỷ đỏ lại hy vọng chân sút 30 tuổi người Nigeria này "cuốn gói" khỏi Old Trafford càng sớm càng tốt.
Fan M.U thi nhau 'đuổi khéo' Ighalo khỏi Old Trafford

Ighalo là cầu thủ thuộc biên chế CLB Shanghai Shenhua của Trung Quốc. Anh đang chơi cho M.U theo hợp đồng cho mượn có hiệu lực đến cuối mùa. Kể từ khi chuyển đến Old Trafford, Ighalo đã ghi 4 bàn trong 8 trận trước khi bóng đá Anh đóng cửa vì đại dịch Covid-19.

Theo giới truyền thông Anh, BLĐ M.U đang đàm phán với các đối tác phía Shanghai Shenhua về khả năng sẽ giữ Ighalo ở lại xứ sở sương mù lâu hơn. Đáng chú ý, mới cách đây không lâu Shanghai Shenhua đã đề nghị cựu tiền đạo CLB Watford ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với tổng giá trị lên đến 75 triệu bảng. 

Bình luận về tương lai của Ighalo, các fan M.U mới đây đã cho thấy họ cũng chẳng mong cầu thủ này tiếp tục cống hiến cho đội bóng con cưng của mình. Dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu:

architechnology@FIRChristian: Ighalo này, tôi nghĩ anh hãy nhận tiền và chia tay M.U đi. Dù sao thì anh cũng đã hoàn thành giấc mơ được khoác áo M.U rồi. Chúng tôi mãi xem anh như người hùng ở M.U. Còn bây giờ, hãy chấp nhận lời đề nghị hấp dẫn của Shanghai Shenhua đi thôi.

Zac Nicholas@ZacNicholas6: Tới Trung Quốc và bỏ túi 350.000 bảng mỗi tuần, hay ở cái chỗ hỗn độn này để nhận 100.000 bảng/tuần, anh biết phải làm gì rồi chứ Ighalo?

A@AmJavon: Hoàn thành giấc mơ khoác áo M.U trong 2 tháng và bây giờ có cơ hội kiếm thêm một khoản tiền kếch sù để chăm lo cho gia đình cũng như ổn định cuộc sống. Ighalo này, anh không thể đòi hỏi gì nhiều hơn thế.

BBG_3 @Gafrey31: Ighalo, hãy làm ơn rời M.U và lấy bao đựng tiền đi nhé.

Ben@benrf17: Chúng tôi yêu Ighalo, nhưng đã đến lúc để anh trở lại Trung Quốc và nhét tiền đầy túi.

Anas Isah@AnasIsah9: M.U hãy để Ighalo ra đi. Đừng gây trở ngại cho hành trình kiếm tiền của anh ấy. 

XEM THÊM

Dean Henderson, từ nỗi thất vọng tới người xuất sắc nhất

Man United có hối tiếc nếu Pochettino về với người khác?

Gary Neville, xứng danh tượng đài?

    Bình Luận