Liverpool chỉ trích VAR “bẻ cong đường thẳng” để hủy bỏ bàn thắng

Liverpool rất tức giận với quyết định của VAR khi bắt việt vị Sadio Mane dẫn đến việc hủy bỏ bàn thắng mà Jordan Henderson ghi được ở cuối trận.

Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã đề cập đến bàn thắng không được công nhận của mình trước Everton bằng cách nói đùa rằng VAR có thể “bẻ cong đường thẳng để khiến nó việt vị”.

Liverpool tưởng như giành chiến thắng kịch tính 3-2 vào những phút cuối trong trận derby Merseyside khi Hendersond đưa được bóng vào lưới Everton.

Mane bị bắt việt vị gây tranh cãi

Nhưng niềm vui của Henderson và các đồng đội nhanh chóng bị dập tắt khi Mane, người kiến tạo cho pha ghi bàn, bị VAR xác định là đã việt vị trong tình huống dẫn đến bàn thắng.

Quyết định này khiến các bình luận viên và các chuyên gia hoang mang, vì bằng mắt thường thì có vẻ như Mane đứng ngang với các hậu vệ Everton.

Bàn về sự cố sau trận đấu, Henderson chỉ có thể đưa ra một thuyết âm mưu gây cười để giải thích cho phán quyết của VAR.

“Đôi khi họ bẻ cong đường biên để việt vị”, cầu thủ 30 tuổi nói với BT Sport.

Henderson than phiền về quyết định của VAR

“Thật thất vọng vì chúng tôi đã không có được chiến thắng. Màn trình diễn tổng thể, những cơ hội tạo ra, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Everton sẽ hạnh phúc hơn với kết quả hòa”.

HLV Jurgen Klopp cũng bối rối không kém với quyết định phạt việt vị trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

“Tôi đã xem lại bàn thắng của Henderson. Tôi không thấy việt vị. Có thể ai đó sẽ giải thích cho tôi nhưng bức ảnh chúng tôi xem không phải việt vị. Nhưng nó việt vị vì ai đó đã quyết định nó như vậy”, ông nói.

    Bình Luận