Giật mình Rashford ghi bàn giống hệt Park Ji Sung: MU mơ kỳ tích Ngoại hạng Anh

Pha ghi bàn của tiền đạo chủ lực Marcus Rashford vào lưới Wolverhampton giống hệt cách Park Ji Sung giúp MU giật 3 điểm phút cuối từ chính "Bầy sói" cách đây 1 thập kỷ.

   

Pha lập công của Park Ji Sung vào lưới Wolverhampton mùa 2010/11

Ở vòng 16, MU dù được chơi trên sân nhà nhưng đã phải rất vất vả mới có được 3 điểm trước Wolverhampton. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải chờ tới tận phút bù giờ thứ 3 hiệp 2 mới được dịp ăn mừng bàn thắng.

Giật mình Rashford ghi bàn giống hệt Park Ji Sung: MU mơ kỳ tích Ngoại hạng Anh - 1

Bàn thắng của Rashford và Park Ji Sung là rất giống nhau

Pha lập công của tiền đạo Marcus Rashford không chỉ giúp "Quỷ Đỏ" leo lên vị trí nhì bảng bám sát Liverpool, mà còn mang đến niềm hy vọng cực lớn dành cho người hâm mộ đội bóng này về một kết cục mỹ mãn ở mùa giải năm nay.

Còn nhớ, cách đây 10 năm, tiền vệ đa năng Park Ji Sung cũng đón bóng từ cánh phải trước khi có pha đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm để ghi bàn thắng khiến cả SVĐ Old Trafford nổ tung ở những phút cuối cùng. Đối thủ của MU khi đó cũng là Wolverhampton. Sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng đầy kỳ lạ bởi nhẽ 2 pha làm bàn có quá nhiều nét giống nhau.

Giật mình Rashford ghi bàn giống hệt Park Ji Sung: MU mơ kỳ tích Ngoại hạng Anh - 3

Người hâm mộ "Quỷ Đỏ" rất mong chờ kịch bản mùa 2010/11 lặp lại

Đó là pha lập công diễn ra ở mùa giải 2010/11, nỗ lực của "người 3 phổi" Park Ji Sung đã mang về chiến thắng 2-1 cho Man United. Đáng chú ý, đó là mùa giải mà đoàn quân của HLV vĩ đại Sir Alex Ferguson đã đăng quang đầy thuyết phục với 9 điểm nhiều hơn 2 đối thủ bám đuổi là Chelsea và Man City.

Bàn thắng của ngôi sao Hàn Quốc cũng được coi là một trong những bàn thắng quan trọng bậc nhất mùa giải năm ấy. Dễ hiểu vì sao người hâm mộ "Quỷ Đỏ" đang rất mong chờ một kịch bản cách đây 1 thập kỷ lặp lại. Hiện tại, MU đang đứng dưới Liverpool với khoảng cách là 3 điểm. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn thi đấu ít hơn đối thủ truyền kiếp này 1 trận và cơ hội để san lấp cách biệt này là điều hoàn toàn khả thi.

    Bình Luận