Guardiola úp mở thời điểm chia tay Man City

HLV Pep Guardiola đã dẫn dắt Man City giành chức vô địch Premier League thứ tư liên tiếp. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, ông gợi ý rằng mùa giải tới có thể là năm cuối cùng của mình với Man xanh.
Guardiola úp mở thời điểm chia tay Man City

Man City đã trở thành đội đầu tiên lập được kỳ tích vô địch Ngoại hạng Anh 4 mùa liên tiếp với chiến thắng 3-1 trước West Ham ở vòng đấu cuối. Tuy nhiên, niềm vui của NHM Man xanh chưa kịp lắng xuống thì họ đã phải đối mặt với một nỗi lo lắng.

Sau khi giành được chức vô địch thứ 6 trong 8 mùa giải cùng với Man City, Guardiola thừa nhận rằng ông có thể sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng sau 12 tháng nữa. Vị chiến lược gia 53 tuổi cũng tiết lộ đã dành cả mùa hè năm ngoái để tự hỏi liệu mình có động lực để làm việc tiếp sau khi Man City giành được "cú ăn ba" hay không.

Khi được hỏi về tương lai của bản thân sau khi Jurgen Klopp đã nói lời chia tay Liverpool, Pep cho biết: “Thực tế là tôi sắp ra đi hơn là ở lại. Tôi đã nói chuyện với BLĐ. Hiện tại, tôi vẫn chưa muốn ra đi. Vì vậy, tôi sẽ ở lại vào mùa giải tới và trong mùa giải chúng tôi sẽ nói chuyện tiếp”.

Pep đã vô địch Premier League 6 lần trong 8 năm dẫn dắt Man City

Đã có sự chấp nhận ngầm của người hâm mộ rằng Guardiola sẽ không ký hợp đồng mới khi hợp đồng cũ với Man City hết hạn.

8 năm ở Manchester đã gấp đôi thời gian làm việc lâu nhất trước đây của Pep với tư cách là HLV của Barcelona. Thời gian gắn bó với Man City cũng dài hơn 5 năm so với hành trình của ông ở Bayern Munich. 

Hợp đồng hiện tại của Pep với Man City có thời hạn đến năm 2025 và ông cam kết sẽ hoàn thành nó. Tuy nhiên, việc có ký hợp đồng mới hay không đã nhiều lần bị Pep từ chối khẳng định.

Mục tiêu trước mắt của Pep sẽ là cùng Man City đối đầu với MU ở trận chung kết FA Cup. Họ có cơ hội trở thành đội đầu tiên của bóng đá Anh giành chức vô địch quốc gia và FA Cup trong 2 mùa giải liên tiếp.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận