MU lập hai kỷ lục không mong muốn dù đánh bại Brighton

Thầy trò Erik ten Hag giành 3 điểm trong ngày cuối cùng của mùa giải Premier League 2023/24, nhưng điều đó cũng không thể giúp các cầu thủ MU tránh được hai kỷ lục tệ hại.
MU lập hai kỷ lục không mong muốn dù đánh bại Brighton

Hai bàn thắng của Diogo Dalot và Ramus Hojlund trong hiệp 2 đã giúp các cầu thủ MU có được chiến thắng trong trận cầu hạ màn mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24. Chiến thắng này sẽ giúp đoàn quân HLV Ten Hag có được sự tự tin nhất định trước trận chung kết FA Cup với đại kình địch Man City vào cuối tuần tới.

Tuy nhiên, chiến thắng này đã không thể giúp MU tránh được hai kỷ lục tệ hại. Cụ thể, MU chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 trên BXH với 60 điểm, bằng điểm đội đứng thứ 7 là Newcastle nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại.

Dalot ghi bàn vào lưới Brighton giúp MU có chiến thắng

Theo thống kê, đây là vị trí thấp nhất trong lịch sử tham dự Ngoại hạng Anh của MU. Không chỉ vậy, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, Man United kết thúc một chiến dịch với hiệu số bàn thắng bại âm – và điều đó đã không xảy ra ở Old Trafford kể từ chiến dịch 1989/90.

Mùa giải này họ kết thúc với hiệu số bàn thắng bại là -1. Ngay cả đội Man United của David Moyes đứng thứ 7 năm 2014 cũng kết thúc mùa giải với hiệu số bàn thắng bại là +21.

Đã có hơn 50 trường hợp chấn thương và bệnh tật khác nhau diễn ra với đội hình của MU ở mùa giải này, nhưng đó không phải là lý do bào chữa cho một số màn trình diễn mà đoàn quân HLV Ten Hag đã thể hiện trong mùa giải này. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ chỉ còn trận chung kết FA Cup để cứu chiếc ghế của mình. Nếu thất bại, việc Ten Hag nhận tráp sa thải là điều không khiến nhiều người bất ngờ.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận