Harry Kane vượt Rooney thành khắc tinh số 1 của Arsenal

Chân sút Harry Kane của Tottenham đã vượt qua Wayne Rooney và Jamie Vardy để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vào lưới Arsenal.
Harry Kane vượt Rooney thành khắc tinh số 1 của Arsenal

Vào rạng sáng nay (13/5), Tottenham đã đánh bại Arsenal với tỷ số 3-0 trong trận đá bù vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22. Cá nhân Kane lập cú đúp và bàn còn lại thuộc về Son Heung-min. Thống kê chỉ ra, Kane đã có 41 bàn trong những lần dự các trận derby London tại Premier League, chỉ còn kém 2 bàn so với huyền thoại Thierry Henry.

Và Kane đã ghi nhiều bàn thắng ở Premier League vào lưới Arsenal hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử giải đấu với 13 bàn sau 15 trận. Như vậy, Kane đã vượt qua Wayne Rooney (12 bàn) và Jamie Vardy (11 bàn) để trở thành "khắc tinh" của Arsenal. 

Sau trận đấu derby London, Tottenham dù vẫn đứng thứ 5 khi có 65 điểm nhưng đã rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống còn 1 điểm và cả 2 đội vẫn còn 2 trận nữa để tranh suất dự Champions League mùa tới. Trong khi Tottenham còn gặp Burnley và Norwich thì Arsenal chạm trán Newcastle và Everton.

Phát biểu sau trận đấu, Kane cho hay: "Tôi tự hào về các đồng đội của mình. Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu và Tottenham giờ đã gây áp lực lên họ. Cuối tuần này chúng tôi sẽ thi đấu sớm vào Chủ nhật nên cần phải có kết quả tốt để tiếp tục gây áp lực lên Arsenal. 

Tottenham phải tập trung, kiểm soát tốt các trận đấu của mình như đã làm trong tối nay. Đêm nay thật đặc biệt, nhưng mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là có được vị trí thứ 4 và Tottenham vẫn còn nhiều việc phải làm", ngôi sao người Anh nhấn mạnh.

    Bình Luận