Havertz rơi lệ, Rice bị chọc tức sau chiến thắng muộn của Arsenal

Tiền vệ Havertz đã không kìm nén được xúc động sau khi ghi bàn ở phút 89 giúp Arsenal hạ Everton 2-1 ở vòng cuối Premier League 2023/24. Anh thậm chí còn rơi lệ, nhưng không phải vì hạnh phúc.
Havertz rơi lệ, Rice bị chọc tức sau chiến thắng muộn của Arsenal

màn tiếp đón Everton, Pháo thủ dù có lợi thế sân nhà lại để cho đối phương vượt lên dẫn trước. Phải nhờ đến bàn thắng muộn màng của Havertz, Arsenal mới lội ngược dòng thành công. Tuy vậy, chừng đó vẫn không đủ để Arsenal lật đổ Man City, đội đã đánh bại West Ham 3-1 trong trận đấu diễn ra cùng giờ để bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Havertz chán nản cho biết: "Tôi có thể nói gì bây giờ đây? Thành thật xin thật lỗi các fan. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình nhưng chừng đó vẫn chưa đủ. Với những gì Arsenal đã thể hiện, tôi nghĩ cả đội xứng đáng nhận được phần thưởng lớn hơn".

"Theo quan điểm của tôi, bóng đá đôi khi không công bằng, nhưng chúng ta cũng phải chấp nhận thực tế đó. Hy vọng năm tới Arsenal sẽ trở thành đội bóng mạnh mẽ hơn", Havertz kết luận.

Rice bị một số cư dân mạng

Giống như Havertz, một tiền vệ khác của Arsenal là Declan Rice cũng tỏ ra rất chán nản khi đội nhà thắng Everton mà vẫn cán đích với 2 điểm ít hơn Man City (89 so với 91). Nỗi buồn của Rice lại càng tăng lên khi một số cư dân mạng thay vì động viên, an ủi anh lại dành cho cầu thủ này những lời châm biếm.

Đơn cử như một tài khoản Twitter đã cho đăng dòng trạng thái: "Hồi mùa Hè năm ngoái Rice đã phớt lờ sự quan tâm của Man City để lựa chọn Arsenal. Liệu anh ta có hối tiếc với quyết định của mình không nhỉ?".

Về phần mình, một tài khoản khác đưa ra lời bông đùa: "Ở West Ham, Havertz còn giành được nhiều danh hiệu hơn khi anh ta là người của Arsenal".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận