Hojlund sướng vì không trở thành 'hàng hớ' ở MU

Chân sút Rasmus Hojlund khẳng định những lời chỉ trích đã ít nhiều ảnh hưởng đến anh trong khoảng thời gian đầu ở MU. Nhưng bây giờ, cựu cầu thủ Atalanta cho thấy, mình đủ sức nhận trọng trách và tỏa sáng tại sân Old Trafford.
Hojlund sướng vì không trở thành 'hàng hớ' ở MU

Vào mùa hè năm ngoái, Rasmus Hojlund đã gia nhập MU từ Atalanta với mức giá khoảng 72 triệu bảng. Anh lập tức nhận được những ánh mắt dò xét và áp lực khủng khiếp khi chưa thi đấu cho bất kỳ CLB lớn nào trong sự nghiệp trước khi về Old Trafford.

Trước sức ép lớn cùng việc đến CLB muộn và lại gặp chấn thương, Hojlund thực sự đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Tiền đạo người Đan Mạch đã khởi đầu vô cùng khó khăn khi tịt ngòi trong 14 trận đầu ở Premier League.

Dù vậy, ở Champions League, anh đã thể hiện phong độ chói sáng với 5 bàn thắng. Sau đó, Hojlund đã tỏa sáng rực rỡ ở Premier League khi ghi 7 bàn trong 6 lần ra sân liên tiếp, trước khi dính chấn thương cơ vào cuối tháng 2.

Phong độ kém ấn tượng của Hojlund trong thời gian đầu khiến anh bị nhiều CĐV chỉ trích rất nhiều. Thậm chí, các fan còn đưa anh vào danh sách "hàng hớ" trong lịch sử CLB và chê bai cách mua người tệ hại của Ten Hag.

Nhưng giờ, mọi thứ thật sự đã tốt hơn với Hojlund. Nhìn lại chặng đường đã qua, anh cảm thấy rất vui vì đã khiến những kẻ chỉ trích phải câm lặng: “Lúc đó tôi cảm thấy rất tuyệt vì đã khiến những kẻ chỉ trích phải ngậm miệng.

Quãng thời gian trước thật kinh khủng. Tôi rất khó chịu khi nhiều người cứ nói tôi không ghi được bàn ở Premier League, trong khi họ quên mất rằng tôi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League thời điểm đó. Vì vậy, cách tốt nhất để chứng minh là ghi bàn thắng ở Premier League.

Tôi có thể cảm nhận được sự ủng hộ tại MU ngay từ ngày đầu tiên. Tuy nhiên, bên cạnh đó, có rất nhiều người muốn nhìn thấy tôi thất bại. Có thể tôi đã đạt đến trình độ khiến bọn họ phải ghen tị. Tôi lớn lên ở thời đại mạng xã hội bùng nổ. Vì vậy, tôi đọc được rất nhiều lời chỉ trích. Tuy vậy, thay vì đau khổ, tôi sẽ cất nó đi để không ảnh hưởng đến trận đấu".

Gần đây, Rasmus Hojlund đã tái xuất ở trận MU thắng Liverpool 4-3 tại tứ kết FA Cup 2023/24. Anh ra sân ngay từ đầu nhưng không để lại nhiều dấu ấn, trước khi bị thay ra vào phút 71.

    Bình Luận