Jerry Quy - Gunnersaurus của Arsenal sẽ được Ozil trả lương

Jerry Quy, người đóng vai linh vật Gunnersaurus của Arsenal vừa bị mất việc, sẽ được ngôi sao Mesut Ozil trả tiền lương.

Tiền vệ Mesut Ozil đã ra tay cứu linh vật khủng long Gunnersaurus của Arsenal khỏi “tuyệt chủng” sau khi người người đóng vai linh vật Jerry Quy bị mất việc như một phần của các biện pháp cắt giảm chi phí mà CLB thực hiện.

Jerry Quy, người đã đóng vai linh vật khủng long từ năm 1993, bị cho nghỉ việc khi các sân vận động vẫn trống rỗng do khán giả không được vào sân trong đại dịch Covid-19.

Ozil trả tiền lương cho người đóng vai linh vật của Arsenal

Trong bối cảnh ấy, Mesut Ozil quyết định trả tiền lương cho Jerry Quy để linh vật Gunnersaurus tiếp tục tồn tại. 
“Tôi rất buồn khi Jerry Quy hay còn gọi là linh vật nổi tiếng và trung thành của chúng tôi -Gunnersaurus, một phần không thể thiếu của CLB, bị biến thành dư thừa sau 27 năm”, Ozil viết trên Twitter.

“Vì vậy, tôi đề nghị hoàn trả Arsenal toàn bộ mức lương cho chàng trai áo xanh to lớn của chúng tôi chừng nào tôi vẫn còn là một cầu thủ Arsenal”.

Linh vật của Arsenal đã tồn tại 27 năm qua

Arsenal cho biết linh vật sẽ trở lại khi người hâm mộ được phép đến sân ở Vương quốc Anh sau khi các biện pháp an toàn được nới lỏng, mặc dù họ không nói rõ liệu Jerry Quy có tiếp tục đóng vai trò này hay không.

Người hâm mộ Arsenal đã tỏ ra vui mừng trước cử chỉ của Ozil mà một số người dùng mạng xã hội gửi lời cảm ơn đến tiền vệ người Đức.

Trước đó, trang GoFundMe có tiêu đề “Save Gunnersaurus” đã quyên góp được hơn 10.000 bảng Anh nhằm duy trì sự hiện diện của linh vật.

Người hâm mộ muốn giữ lại linh vật Gunnersaurus 

Một tuyên bố trên trang này viết: “Gunnersaurus đã là linh vật của Arsenal trong 27 năm. Nó là một biểu tượng của câu lạc bộ và chúng tôi không thể để tuyệt chủng.

“Gunnersaurus được một người hâm mộ trung thành có tên Jerry Quy thủ vai, sẽ là một sự xấu hổ khủng khiếp nếu mất anh ấy. Linh vật của giải đấu chỉ có một, hãy giữ vững danh hiệu vua phá lưới mọi thời đại của chúng tôi”.

    Bình Luận