Lingard và Alexander-Arnold phô diễn kỹ năng bóng chết đỉnh cao

Hai ngôi sao của Ngoại hạng Anh đã tranh thủ thời gian tránh dịch Covid-19 để thể hiện kỹ năng sút bóng cực kỳ chuẩn xác.
Lingard và Alexander-Arnold phô diễn kỹ năng bóng chết đỉnh cao

Hiện tại, cả Lingard của Man United và Alexander-Arnold của Liverpool đều phải tự nhốt mình trong nhà theo yêu cầu nhằm tránh lây lan virus corona.

Tận dụng thời gian rảnh rỗi, cả hai cầu thủ này đã thể hiện kỹ năng bóng chết xuất sắc. Cụ thể, với Lingard, tiền vệ 27 tuổi này đứng trên hành lang của một tòa nhà, đặt bóng ở điểm cố định như đá phạt trực tiếp, rồi sút bóng vào trúng một thùng rác bên dưới. Dĩ nhiên, Lingard rất phấn khích với chiến tích này khi hét to: "Tôi làm được rồi!".

Trong khi đó, Alexander-Arnold lại thực hiện thử thách ở ngay vườn nhà của mình. Điểm đặt bóng khoảng 15 mét và hậu vệ trẻ phía Liverpool nhẹ nhàng sút bóng vào một cái hốc nhỏ. Có vẻ như việc này quá đơn giản với Alexander-Arnold nên trông anh khá bình thản, thay vì nhảy cẫng lên vui sướng như Lingard.

Hiện tại, Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn đến ngày 30/4 vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, thời gian hoãn có thể còn kéo dài lâu hơn dự kiến do dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, và việc các vòng đấu còn lại khởi tranh phụ thuộc hoàn toàn vào việc có kiểm soát được nó hay không.

Ở mùa giải 2019/20 này, số phận của Lingard và Alexander-Arnold đang trái ngược. Nếu như Lingard thường xuyên phải ngồi dự bị thời gian qua vì phong độ sa sút trầm trọng, thì Alexander-Arnold tiếp tục là nhân tố quan trọng của Liverpool, với 2 bàn cùng 14 được kiến tạo sau 40 trận ra sân cho The Reds.

Nếu muốn ra sân thường xuyên thời gian tới, Lingard chắc chắn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ người Anh có thể bị Man United bán xới vào hè này để nhường chỗ cho những cái tên xứng đáng hơn.

VIDEO: Arnold và Lingard khoe tài sút bóng cực đỉnh khi nghỉ thi đấu vì Covid-19

XEM THÊM

Thấy và chưa thấy gì từ cuộc họp quyết định số phận Premier League?

Solskjaer & giới mộ điệu tiếc thương 'phù thủy chân trái' qua đời ở tuổi 35

Ngoại hạng Anh và các giải bóng đá xứ sương mù nghỉ ít nhất đến ngày 30/4

    Bình Luận