Luton ‘tan đàn xẻ nghé’ sau khi xuống hạng

Luton đã rơi vào cảnh “tan đàn xẻ nghé” với quyết định thực hiện một cuộc đại tu sau khi xuống hạng ở Premier League, với tổng cộng 14 cầu thủ rời Kenilworth Road trong mùa hè năm nay.
Luton ‘tan đàn xẻ nghé’ sau khi xuống hạng

Khép lại Premier League 2023/24, Luton đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng và kém  nhóm an toàn đúng 6 điểm. Với kết quả này, Luton sẽ phải quay trở lại giải hạng Nhất Anh, chỉ một năm sau lần thăng hạng ấn tượng của họ. Theo truyền thông, Luton đã quyết định “đại tu” sau khi xuống hạng với tổng cộng 14 cầu thủ rời Kenilworth Road trong mùa hè năm nay.

Cụ thể, HLV Rob Edwards sẽ chia tay bộ đôi gắn bó lâu dài, Dan Potts và Luke Berry. Cần biết, Potts đã gắn bó với CLB từ năm 2015, trong khi Berry gia nhập CLB vào năm 2017. Cả hai cựu binh sẽ rời đi sau khi hợp đồng của họ hết hạn vào ngày 30/6 tới đây.

Luton chia tay một loạt cầu thủ

Cùng với Potts và Luke Berry, còn có Fred Onyedinma, Elliot Thorpe và Admiral Muskwe, những người cũng sẽ hết hợp đồng vào tháng tới. Trong khi đó, Josh Allen, Tobias Braney, Oliver Camis, Archie Heron, Millar Matthews-Lewis và Ben Tompkins đã rời khỏi đội bóng. Còn Will Houghton, Max Scott và Marcus Warren sẽ rời học viện của CLB. Issa Kabore và Albert Sambi Lokonga sẽ lần lượt trở lại Man City và Arsenal khi kết thúc thời gian cho mượn.

Trong khi đó, các hợp đồng cho mượn của Allan Campbell, Ryan Giles, Tom Holmes, John McAtee, Aribim Pepple, Dion Pereira, Joe Taylor, Jack Walton và Louie Watson sẽ hết hạn vào tháng tới. Còn trong một diễn biễn khác, Luton tiếp tục đàm phán về hợp đồng mới với Gabe Osho, người có hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng tới. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận