Mourinho tranh thủ mỉa mai Tottenham, thúc giục Kane ra đi

HLV Jose Mourinho vẫn chưa hết ấm ức với chuyện bị Tottenham sa thải đột ngột và khi có cơ hội, ông lại tranh thủ châm biếm đội bóng cũ.
Mourinho tranh thủ mỉa mai Tottenham, thúc giục Kane ra đi

Mourinho bị Spurs sa thải chỉ 6 ngày trước trận chung kết Cúp Liên đoàn. Đây là điều khá khó hiểu nếu biết Mourinho nổi tiếng là một ông "vua đấu cúp", nhất là khi người thay thế mà Tottenham lựa chọn chỉ là "tướng trẻ" chưa có kinh nghiệm Ryan Mason.

Hệ quả tất yếu, Tottenham đã thua không cửa bật trước Man City, qua đó đánh mất đi cơ hội tốt nhất để giành được danh hiệu đầu tiên sau 13 năm. Vào lúc này, khi đã trở thành HLV của Roma, Mourinho vẫn chưa quên chuyện cũ:

"Hãy hỏi tôi giành được bao nhiêu danh hiệu trong sự nghiệp, tôi sẽ trả lời là 25 rưỡi. Phần "rưỡi" đó là trận chung kết tôi không được tham gia với Tottenham. Để có cơ hội giành danh hiệu với một đội bóng không có nhiều cơ hội như vậy là một giấc mơ".

Mourinho được cho là có mối quan hệ thân thiết với Harry Kane. Sau sự ra đi của Người đặc biệt, cộng với thành tích thảm hại của đội bóng chủ quản, Kane đã công khai ý định ra đi.

Mourinho hoàn toàn ủng hộ cậu học trò cũ: "Kane là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Tôi rất thích được làm việc chung với Kane. Tôi cũng rất thích mối tương tác giữa anh ấy và Son Heung-min.

Tôi nghĩ Kane phải thi đấu ở nơi nào đó khiến anh ấy cảm thấy hạnh phúc. Và tôi nghĩ Kane hạnh phúc ở Anh. Kane là một chàng trai mang đầy đủ đặc điểm của Premier League".

Ở một diễn biến khác, trong khi Mourinho đã yên vị ở Roma thì cựu HLV của Roma, Paulo Fonseca lại đang trở thành ứng viên số 1 ngồi vào ghế nóng tại Tottenham.

    Bình Luận