MU 'hút máu' 1 trụ cột của Arsenal

Theo The Athletic, MU đã thuyết phục thành công một công thần của Arsenal chuyển tới Old Trafford. Tuy nhiên, đó không phải là cầu thủ mà là Trưởng bộ phận y tế Gary O'Driscoll.
MU 'hút máu' 1 trụ cột của Arsenal

Bác sỹ Gary O'Driscoll đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân để chuyển tới Manchester. O'Driscoll gia nhập Arsenal từ năm 2009 và ngay lập tức trở thành một nhân tố chủ chốt. Với tài năng của mình, O'Driscoll đã giúp điều trị rất nhiều những trường hợp sức khỏe phức tạp trong phòng thay đồ Arsenal.

Thực tế, trước khi nhận lời với MU, O'Driscoll nhận được rất nhiều lời đề nghị khác. Năm 2020, ông suýt chút nữa gia nhập Liverpool trước khi được BLĐ Pháo thủ thuyết phục ở lại. 

Một trong những lý do khiến O'Driscoll chuyển tới MU là để được gần với gia đình ở vùng Tây Bắc. Cùng với đó, mức lương mà Quỷ đỏ đề nghị cũng cao hơn gần gấp đôi so với những gì O'Driscoll đang nhận được ở London.

Về phía MU, Trưởng bộ phận y tế cũ Steve McNally đã rời vị trí từ tháng 12/2022, và tạm thời thế chỗ là bác sỹ Jim Moxon - người cũ của Liverpool.

    Bình Luận