MU lên danh sách rút gọn 10 cái tên thay Erik ten Hag

Jim Ratcliffe đã đưa ra danh sách rút gọn gồm 10 cái tên có thể thay thế Erik ten Hag trở thành HLV trưởng MU.
MU lên danh sách rút gọn 10 cái tên thay Erik ten Hag

Man United đang chuẩn bị cho một mùa hè bất ổn khi ngày càng có nhiều khả năng Ten Hag sẽ bị sa thải. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thậm chí cho rằng quyết định đã được đưa ra.

Tháng trước, người ta cho rằng HLV Gareth Southgate của ĐT Anh là ứng cử viên hàng đầu. Southgate đã dẫn dắt Tam sư vào chung kết EURO 2020 và gây ấn tượng ở hai kỳ World Cup liên tiếp. Ưu tiên của ông lúc này là tập trung vào VCK EURO ở Đức vào mùa hè sắp tới.

Southgate từng nói về mối liên hệ với United: “Tôi chắc chắn sẽ không nói chuyện với bất kỳ ai khác, tôi chưa bao giờ làm vậy, tôi đã làm việc được 8 năm và sẽ không bao giờ thích nói chuyện với bất kỳ ai khác khi tôi đang làm việc, vì vậy tôi không biết liệu điều đó có trả lời được câu hỏi của bạn không. Mục tiêu của tôi là chức vô địch châu Âu".

Ngoài Southgate, Thomas Tuchel dường như là cái tên tiếp theo. Có tin Ratcliffe đã liên lạc với chiến lược gia người Đức trong bối cảnh ông chuẩn bị rời Bayern Munich vào mùa hè này.

Các lựa chọn tiềm năng khác bao gồm Zinedine Zidane, người đã thất nghiệp kể từ khi rời Real Madrid lần thứ hai vào năm 2021. Zidane trước đó từng từ chối cơ hội đảm nhận vai trò huấn luyện ở Premier League. Nhà cầm quân người Pháp được cho là đang quan tâm đến United, nhưng ông cũng là ứng cử viên hàng đầu thay thế Tuchel tại Bayern.

Southgate là một trong những ứng viên hàng đầu dẫn dắt MU

Graham Potter cũng có thể là một ứng cử viên bất ngờ. Nhà cầm quân người Anh vẫn chưa có việc làm sau khi bị Chelsea sa thải mùa trước. Ông đã từ chối công việc ở Ajax và dường như đang cố gắng giành một vị trí danh giá hơn bất chấp cơn ác mộng ở Stamford Bridge.

Cũng đang thất nghiệp và sẵn sàng tới Old Trafford là Julen Lopetegui, cựu HLV Wolves. HLV người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng tại Molineux mùa giải trước, dù từng thất bại thảm hại ở Real Madrid vào năm 2018.

Thomas Frank của Brentford cũng là một lựa chọn. Frank đã đưa Bầy ong thăng hạng lên Premier League và đã thành công giữ họ ở giải đấu hàng đầu này. Nhưng mùa giải này đang vô cùng khó khăn và ông có thể đã sẵn sàng cho một thử thách mới, mặc dù việc lôi kéo Frank rời khỏi Brentford sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Sau đó là 4 cái tên mà United có rất ít hoặc không có hy vọng bổ nhiệm. Đầu tiên là Roberto De Zerbi, chiến lược gia ngày càng có nhiều khả năng ở lại Brighton mùa tới. Tương tự, Julian Nagelsmann đã ký hợp đồng mới với ĐT Đức và sẽ không dễ để rời đi. Ruben Amorim sẽ rời Sporting Lisbon vào mùa hè này, song bến đỗ mới của ông có vẻ sẽ là Liverpool chứ không phải United.

Và cuối cùng, Ratcliffe đã đưa Ange Postecoglou vào danh sách rút gọn của mình. HLV người Australia đã thể hiện xuất sắc ở Tottenham và đội bóng này dường như đang tiến nhanh hơn MU rất nhiều trên con đường trở lại đỉnh cao. Mặc dù vậy, thực tế này khiến khả năng Spurs chịu để mất ông là không khả thi.

    Bình Luận