MU, Liverpool thua choáng váng: Có phải sai lầm của Solskjaer, Klopp? (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

MU và Liverpool vừa trải qua những cơn ác mộng tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh. Quá khó tin khi 2 đại gia bóng đá Anh lại để Tottenham và Aston Villa đánh bại với tỷ số thua đậm đến thế. Chi tiết nguyên nhân thất bại của MU và Liverpool sẽ có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 5/10.

   

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 5/10:

Chiến thuật phòng ngự phản công của HLV Solskjaer đã nhanh chóng đổ bể một phần vì MU phải chơi thiếu người, phần khác do họ không có sự chuẩn bị cần thiết cho sức tấn công như vũ bão của Tottenham. Có thể nói, những sai lầm của Maguire hay Bailly đều không hẳn xuất phát từ cá nhân 2 trung vệ này, mà còn bởi “Quỷ Đỏ” đã mất hoàn toàn tuyến giữa vào tay Tottenham.

Giống như MU, Liverpool cũng phải nhận hàng loạt bàn thua vì điểm yếu hàng thủ. Sai lầm của Adrian đến như một lẽ tất yếu với khả năng pressing tầm cao cực tốt của Aston Villa. Cũng phải thẳng thắn thừa nhận “The Kop” đã phòng ngự từ xa quá tệ dù sở hữu những tiền vệ trụ đẳng cấp.

Chi tiết nguyên nhân thất bại của MU và Liverpool có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 5/10/2020. Mời các bạn chú ý đón xem!

    Bình Luận