MU sắp đưa ra quyết định về hợp đồng của 6 cầu thủ

6 cầu thủ của MU sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng Sáu và 4 người không có tùy chọn gia hạn trong hợp đồng. Tuy nhiên, MU chưa đưa ra bất kỳ quyết định chắc chắn nào về việc gia hạn hợp đồng cho 4 người này.

MU sắp đưa ra quyết định về hợp đồng của 6 cầu thủ

Tom Heaton, Jonny Evans, Victor Lindelof và Christian Eriksen đều đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và không có tùy chọn gia hạn thêm một năm. Lindelof dự kiến sẽ được rao bán trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Cầu thủ 30 tuổi này đã bị chấn thương trong phần lớn thời gian trước mùa giải. Nếu không, anh đã bị bán ngay trong mùa hè vừa qua.

Trong khi đó, Eriksen đã đá chính 6 trong 7 trận đấu vừa qua, nhưng Man United đang có ý định làm mới hàng tiền vệ của họ vào mùa hè tới. Cầu thủ người Đan Mạch sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 2 tới và khó lòng có thể chinh chiến đỉnh cao.

Heaton (38 tuổi) và Evans (36 tuổi) đã ký hợp đồng gia hạn một năm vào mùa hè. Nếu như MU không mang về thêm thủ môn và trung vệ, họ có thể được giữ lại như các phương án dự phòng.

Việc thay đổi trên băng ghế huấn luyện cũng sẽ có ảnh hưởng tới tương lai của 2 người này. Heaton và Evans đã đồng ý ký hợp đồng 1 năm sau khi Man United quyết định giữ Erik ten Hag. Nhưng ông thầy người Hà Lan đang có nguy cơ bị sa thải, và HLV mới chưa chắc muốn giữ lại 2 "ông lão" này.

Harry Maguire và Amad Diallo cũng đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, nhưng Man United có tùy chọn gia hạn 1 năm với họ. Quỷ đỏ có kế hoạch đàm phán các điều khoản mới cho Amad, người đang cho thấy sự tiến bộ đáng khen ngợi.

Trong khi đó, tương lai của Maguire vẫn chưa chắc chắn. Đang có tin MU sẵn sàng bán anh với giá chỉ 10 triệu bảng trong tháng 1 tới. Nếu không bán được, họ sẽ đưa ra quyết định về tương lai của anh vào mùa hè năm 2025.

    Bình Luận