Neville khẳng định Mourinho vẫn thích hợp với M.U nhất

Trong khi HLV Jose Mourinho đang nằm trong tâm bão của chỉ trích thì cựu danh thủ của M.U - Phil Neville lại lên tiếng bảo vệ chiến lược gia người Bồ Đào Nha.
Neville khẳng định Mourinho vẫn thích hợp với M.U nhất
Cuối tuần trước tại Ngoại hạng Anh, M.U đã nhận thất bại đáng xấu hổ trước Brighton. Trận thua đó khiến Mourinho nhận thêm nhiều áp lực. Mourinho đang mâu thuẫn với lãnh đạo vì các mục tiêu chuyển nhượng, có mối quan hệ không êm đềm với những cầu thủ như Paul Pogba hay Anthony Martial và giờ M.U còn thi đấu tệ trên sân cỏ.

Những điều đó khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha rơi vào tâm bão chỉ trích. Cựu danh thủ Viv Anderson bày tỏ đã "chán ngấy" những trò hề của Mourinho, trong khi cựu tiền đạo Ian Wright tin thuyền trưởng của M.U đang đi theo vết xe đổ của Arsene Wenger và sắp phải chấm dứt triều đại của mình.

Mourinho đang gặp nhiều áp lực tại M.U
Mourinho đang gặp nhiều áp lực tại M.U

Về mặt chuyển nhượng, cựu sao Paul Ince của M.U đặt câu hỏi về các bản hợp đồng trước đó của Mourinho khi Eric Bailly và Victor Lindelof thi đấu tệ trận gặp Brighton. Lee Sharpe dự đoán Mourinho sẽ rời sân Old Trafford vào dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, ngược dòng dư luận, Phil Neville lại lên tiếng bảo vệ Mourinho.

Cựu cầu thủ M.U nói: "Tôi nghĩ thật kinh tởm khi chỉ trích Mourinho. Tôi đọc được rằng Mourinho đã lỗi thời. Nhưng lỗi thời thế nào được khi M.U đánh bại Man City 3-2 vào mùa trước? Tôi nghĩ thành tích mà Mourinho đạt được đã nói lên tất cả".

"M.U đang trải qua giai đoạn tồi tệ. Màn trình diễn trước Brighton là không thể chấp nhận được, nhưng tôi không thấy ai thích hợp với công việc tại M.U hơn Mourinho. Ông ấy đã giúp M.U vô địch cúp Liên đoàn, Europa League và 2 lần có vé dự Champions League".

Neville khép lại: "Vâng, tôi nghĩ CLB đang gặp vấn đề nhưng khi đọc những chỉ trích về Mourinho, tôi thấy thật đáng hổ thẹn".
    Bình Luận