Thủ môn Lloris bị bắt chỉ 3 ngày trước trận gặp M.U

Thủ môn Hugo Lloris đã gặp vấn đề bên lề không đáng có trước chuyến làm khách khó khăn của Tottenham đến sân M.U. Nhà vô địch World Cup lái xe trong tình trạng say xỉn và bị cảnh sát bắt giữ.
Thủ môn Lloris bị bắt chỉ 3 ngày trước trận gặp M.U
Vào rạng sáng thứ Sáu theo giờ Anh, thủ môn Lloris của Tottenham đã bị bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say rượu. Xe của Lloris đã bị cảnh sát dừng ở trung tâm London vào khoảng 2h sáng. Thủ thành người Pháp đã thất bại trong cuộc kiểm tra nồng độ cồn. Anh bị giam giữ khoảng 7 tiếng trước khi được trả tự do.

Dù vậy, Lloris sẽ phải hầu tòa vào ngày 11/9 tới vì hành vi phạm pháp của mình. Cảnh sát London thông báo: "Một người đàn ông bị bắt giữ bởi trạm tuần tra tại Gloucester Place. Hugo Lloris, 31 tuổi, đã bị buộc tội lái xe trong tình trạng say rượu vào thứ Sáu, ngày 24/8. Anh ấy đã được trả tự do nhưng sẽ phải ta tòa Sơ Thẩm Westminster vào ngày 11/9".

Việc bị cảnh sát bắt giữ rõ ràng là sự chuẩn bị không tốt của Lloris trước trận đại chiến với M.U. Lloris trở lại Tottenham sau kỳ World Cup 2018 thành công vào 5 ngày trước khi Ngoại hạng Anh 2018/19 khởi tranh. Dù vậy, anh đã bắt chính cả 2 trận cho "Gà trống" gặp Newcastle và Fulham. Thủ thành 31 tuổi đã chơi tốt giúp Tottenham thắng cả 2 trận đó.
    Bình Luận