Tottenham: Cơn cuồng mua sắm của Conte

Tottenham đang đưa NHM trở lại thời điểm mùa Hè 2013. Năm đó, sau khi chia tay Gareth Bale, Spurs chi ra hơn 100 triệu bảng để đem về 7 ngôi sao.
Tottenham: Cơn cuồng mua sắm của Conte

Năm nay, chủ tịch Daniel Levy đã duyệt chi 85 triệu bảng để đem về Richarlison và Yves Bissouma. Ngoài ra, Spurs đã ký hợp đồng miễn phí với Ivan Perisic - Fraser Forster và đạt thỏa thuận tiếp tục mượn Dejan Kulusevski từ Juventus.

Nhưng theo Daily Mail, Tottenham chưa dừng lại. Trong một vài ngày tới, đội bóng London sẽ đón thêm tân binh trị giá 15 triệu bảng Djed Spence đến từ đội hạng Nhất Middlesbrough. Động thái này cho thấy tham vọng lớn của Tottenham.

Sau khi giúp Spurs trở lại Top 4 Ngoại hạng Anh, HLV Conte yêu cầu BLĐ chứng tỏ tham vọng lớn hơn. Đây là kết quả từ những sức ép mà chiến lược gia người Italia tạo ra trong giai đoạn cuối mùa giải 2021/22.

Khi ấy, Conte dự định chia tay Tottenham ngay khi mùa giải khép lại. Ông nhận định đội bóng Bắc London không có tham vọng cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh. Cực chẳng đã, chủ tịch Levy phải chấp nhận chi tiền để giữ chân cựu thuyền trưởng Inter.

Chỉ trong vòng hơn 1 tháng qua, Tottenham mua sắm rầm rộ với 4 bản hợp đồng chất lượng. Thậm chí, có những dự đoán rằng trong phần còn lại của “phiên chợ Hè” 2022, Tottenham sẽ còn đón thêm tân binh. Bởi sau Djed Spence, GĐTT Fabio Paratici vẫn đang hoạt động không ngừng nghỉ để tìm kiếm tài năng bổ sung cho đội hình của HLV Conte.

    Bình Luận